Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

[Photo/News] Seungri trên tạp chí Josei (Phần 1)



Mọi người ơi, các bạn đã ăn gì chưa? Tuần này, tôi, VI sẽ kể cho các bạn nhiều hơn về cuộc sống riêng tư của BIGBANG!

Ở Hàn, câu nói “Bạn đã ăn chưa?” đã trở thành một lời chào, cho thấy sự quan trọng của thức ăn. Món ăn yêu thích của tôi là gyudon (cơm), do đó giữa các thành viên, chúng tôi bắt đầu ngày mới bằng cách hỏi “Cậu đã ăn gyudon chưa?” (cười). Nhưng vì là người trong ngành giải trí, tôi phải nghĩ đến vóc dáng cơ thể mình đúng không? Đó là lý do tại sao mỗi lần sau khi ăn món ăn có dầu, tôi sẽ uống trà Oolong. Hiện giờ, tủ lạnh trong phòng tôi có đầy trà Oolong và nhiều chai trà xanh (cười).

Dù ở Nhật hay ở Hàn, khi chúng tôi hoạt động trong vai trò nhóm 5 người, chúng tôi thường ra ngoài ăn cùng nhau. Thức ăn Nhật rất ngon và chúng tôi thật sự thích cà ri ramenand!

Trong các thành viên, TOP là người kén chọn thức ăn nhất. Nếu món ăn không hợp khẩu vị, anh ấy sẽ không ăn nó cho dù có đói đi chăng nữa. Nhưng anh ấy có một cái răng ngọt (thích ngọt). Anh ấy ăn youkan (thạch đậu ngọt) cùng với kem phía trên (cười). Anh ấy không thích những món ăn quá cay nhưng lại thích sushi và rượu.

GD trông gầy như thế nhưng anh ấy ăn rất nhiều. Anh ấy thường ăn những món như thịt bò, cơm, rất nhiều món và còn thích cả đồ ngọt. Tôi rất ghen tỵ vì anh ấy không tăng cân!

SOL có cơ thể đầy cơ bắp. Anh ấy thích ăn thịt nướng.

D-Lite nói anh ấy không thích Baumkuchen và bánh rán (cười)


Vâng, chúng tôi có những món mình thích và không thích nhưng trong số chúng tôi, không có ai là háu ăn cả ~ Chúng tôi khác với “MONSTER”, chúng tôi chỉ là con người bình thường (cười)

Bức ảnh hôm nay được chụp khi 5 người chúng tôi đi ăn sushi sau buổi diễn concert cuối. Thành thật mà nói, bao tử (dạ dày) của tôi no đầy vì tôi đã ăn nhiều thức ăn. Nhưng khi TOP nói “Chúng ta đi ăn đi”, lúc đó tôi nghĩ “Eeh!” nhưng sau đó tôi đã nói “Okay” đồng ý. Sau đó, mỗi khi các anh hỏi “Sao em không ăn nó” và đưa cho tôi Otoro màu hồng trông khá giống kiểu tóc của GD hay tôm ngọt, các anh làm tôi ăn rất nhiều.

Tôi đang bắt buộc bản thân mình, đó là một số ‘đặc quyền’ của người nhỏ nhất đúng không? (cười)

Ảnh solo của VI: Tôi đã ăn spaghetti cùng với nhiều sốt khi ghi hình cho chương trình Nagoya TV. Trên hết, món ăn nổi tiếng của Nagoya là cánh gà, sườn cốt lết và tôm chiên. Sau khi ghi hình, tôi cùng với 10 nhân viên đi ăn nó.

Bức ảnh tại nhà hàng sushi: Sau khi kết thúc ngày đầu tiên trong ALIVE TOUR ở Nhật tại Saitama Super Arena, tất cả các thành viên đã đến nhà hàng sushi. Chúng tôi cổ vũ nhau “Ngày mai hãy làm việc chăm chỉ nhé” cùng với trà Oolong.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét