Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

[News] Cảm xúc của một cô gái được T.O.P ôm vào lòng trong MV High High



"Thực sự ... giây phút khi TOP kéo tôi vào cùng nhóm. Ra khỏi khoảng cách an toàn, tôi nghĩ rằng tôi trông giống như một con ngốc bởi tôi bị sốc và thậm chí không biết phải làm gì lúc ấy, điều duy nhất tôi có thể nghĩ ra để làm là tiếp tục nhảy múa và diễn xuất bình thường, mặc dù vậy tôi vẫn bối rối. Điều tôi nhớ nhất là anh ấy đã ôm tôi rất chặt! Lúc đó anh ấy đối mặt với tôi - tôi có thể cảm thấy má của anh ấy kề bên tôi! Chiếc máy quay khổng lồ trước mặt chúng tôi thật đáng sợ. Nó khiến tôi căng thẳng hơn rất nhiều. Rất nhanh sau đó, tôi lại tránh sang một bên một lần nữa. Đầu óc quay cuồng, tim đập thình thịch, haha​​. Đó đủ để làm nên đêm của tôi, bạn không thể tưởng tượng được sự ngạc nhiên và vui sướng của tôi trong khoảnh khắc xuất hiện trong MV này. Cứ ngỡ như là mơ. Nhưng dường như, nó có thể xảy ra với bất cứ ai, nên ... đừng đánh mất hy vọng nhé" (fanaccount từ Caitlin, cô gái tham gia mv High High) !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét