Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

[PHOTO/NEWS] Seungri cập nhật nhật ký với Exile thành viên Matsu-san qua Seung-chan Blog

Điều thú vị nhất hiện nay là cuộc trò chuyện của tôi với EXILE của Matsu-san!


Tôi đã nói chuyện với Akira-san thời gian qua và bây giờ nó là một thành viên của EXILE. Vì vậy, nó thật căng thẳng. T_T

Tôi có rất nhiều lời đề nghị của senpai với tôi, Matsu-san. Anh là một người chân thành, anh đã không ngần ngại trả lời tất cả câu hỏi của tôi.

Chúng tôi đã nói về mong muốn kết hợp của Big Bang và EXILE với nhau và tạo ra mộtthế giới âm nhạc tốt nhất của châu Á. Đây là người đàn ông lãng mạn. Tôi rất tôn trọng Nhóm EXILE bởi vì nhóm đã có rất nhiều kinh nghiệm và nhóm giống như những Dancer.

Ngoài ra ... họ mời tôi ăn cơm trưa với các thành viên EXILE 'và chúng tôi thậm chí còn trao đổi số điện thoại ...

Tôi muốn khóc một lần nữa.

Tôi đang kiếm thứ gì đó để ăn chung cùng mọi người ..

Hôm nay, tôi BXILE!

Hình ảnh của tôi với Matsu-san

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét