Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

[News] Solo đầu tiên của Seungri xuất hiện trên truyền hình Nhật Bản

Trong chương trình [Sakigake! Ongaku Banzuke Eight] phát sóng trên FUJITV vào thứ tư, Seungri của nhóm Hàn Quốc BIGBANG sẽ xuất hiện trong buổi phát sóng của chương trình vào 7/11th, điều này đánh dấu sự xuất hiện solo đầu tiên của anh trên truyền hình Nhật Bản.
 Bắt đầu từ Hàn Quốc và Nhật Bản, Big Bang sẽ bắt tay vào một tour du lịch bao gồm châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Âu. Trong khoảng thời gian này, Seungri, các thành viên thông thạo tiếng Nhật Bản, bắt đầu hoạt động solo của mình tại Nhật Bản. Từ tình yêu của anh về cuộc nói chuyện hài hước quen thuộc ở Nhật Bản, Seungri đã di chuyển để tưởng nhớ công việc đầu tiên của mình, vai trò của "Sakigake! Phóng viên đặc biệt " làm cuộc phỏng vấn với các diễn viên của bộ phim truyền hình phổ biến trong mùa hè.
Seungri và Rich Man
Đầu tiên, Seungri phỏng vấn các ngôi sao chính của [Rich Man, Poor Woman] Oguri Shun! Tiếp theo, EXILE của AKIRA những người đang đóng vai chính trong [GTO], sống đúng với hình thức của bộ phim, Seungri trong một bộ đồng phục trường học. Điều này xác định các nhân viên rất kinh ngạc. Hơn nữa, Seungri cũng đáp ứng với người bạn của mình Shirota Yu.
Seungri cùng với AKIRA (EXILE) & Takimoto Miori
Đó là với chương trình này, Seungri sẽ cố gắng để cho mọi người thấy khuôn mặt mới của VI.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét