Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

[Photo/News] Điểm danh sao thần tượng Hàn thích xăm trổ

G-Dragon - Tae Yang của Big Bang, Kang In - Shin Dong của Super Junior hay cả các nữ ca sĩ như BoA, HyunA... cũng là tín đồ của xăm mình.

Jay Park có lẽ là sao thần tượng có số hình xăm nhiều nhất. Dấu mực sắp phủ kín cả phần thân trên của chàng cựu trưởng nhóm 2PM. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Jay Park từng thổ lộ xăm vốn là cách anh giải tỏa stress rất hiệu quả.
G-Dragon là một trong những ngôi sao thần tượng xăm mình sớm nhất. Chàng trưởng nhóm Big Bang có dòng chữ Vita Dolce trên tay phải, dưới đó là hình một trái tim đang chạy, Moderato trên tay trái, phía sau vai là dòng chữ Too fast too live too young to die, trước ngực là hình viên ngọc rồng, và hình xăm mới nhất của anh chàng là dòng chữ Mind control bên lườn trái, Forever Young bên lườn phải.
Tae Yang của Big Bang với một hình thập giá lớn.
BoA có một chữ B rất đẹp ở sau lưng.
HyunA với dòng chữ dành tặng mẹ "My mother is the heart, that keeps me alive" (tạm dịch: Mẹ là trái tim giữ cho tôi được sống).
2 anh chàng Super Junior: Shin Dong (trái) và Kang In
2 anh chàng của JYJ - Yoo Chun và Jae Joong - đều xăm dòng chữ Always keep the faith trên ngực trái. Đây là slogan của DBSK, nhóm nhạc cũ của JYJ.
Ngoài ra Jae Joong còn có một hình xăm ở chân, còn Yoo Chun có một hình xăm ở sau lưng.
Cô nàng cựu trưởng nhóm After School Kahi với rất nhiều hình xăm nhỏ dễ thương.
Cô nàng tomboy Amber của f(x) cũng có một hình xăm trên cổ tay trái. Đó là 2 chữ Pray (Cầu nguyện) và Faith (Đức tin) tạo thành hình dấu thập giá.
Bora của Sistar với hình xăm một chú hề ở sau lưng.
Anh chàng Kris của EXO có hình xăm ở cả 2 tay.
 
5Zic của M.I.B cũng là một tín đồ của xăm.
 
Bang Yong Guk và dòng chữ Do what u like and luv what u do (tạm dịch: Hãy làm những gì bạn thích và yêu những gì bạn làm).
Anh chàng C.A.P của Teen Top.
 
Những anh chàng "hầm hố" Dalmatian.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét