Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

[News] Cái giá cho danh tiếng của G Dragon

Tôi tự hỏi rằng không biết bao nhiêu người biết được cái giá mà GD phải trả khi danh tiếng của anh ấy bị bôi nhọ bởi những thứ nhỏ nhặt nhất.Khi mà trên tất cả các công cụ tìm tiếm tên của GD được đặt lên đó như những ngôi sao vàng được treo lên cây thông giáng sinh, thì có những thứ chúng ta nên nhìn, và cũng có những thứ chúng ta không nên nhìn. Nó đã xảy ra nhiều lần rồi và cứ thế , thêm nhiều lần nữa, lần gần đây nhất là Kang Ho Dong và vấn đề trốn thuế của mình. Và nó lại đang diễn ra.
GD như là một vật tế thần, thứ làm người khác mất tập trung, một vật tỏa sáng mà ai cũng phải quay đầu lại nhìn, và khi làm như vậy thì họ dường như đã quên đi cái thật sự quan trọng: những sự việc như khoảng 100 nhà chính trị bị bắt khi đang chơi cờ bạc tại casino trong giờ làm việc và sử dụng thẻ tín dụng của công ty.
Hãy kiểm tra tất cả các công cụ tìm kiếm trên mạng bao nhiền lần cũng được, nhưng bạn sẽ không bao giờ tìm ra những tin đó nữa đâu, chỉ trong vài giờ nó đã bị che lấp đi bởi những tin liên quan đến GD,và khi tất cả mọi người đang bị mất tập trung thì những tin đó đã  bị giấu ỉm đi để rồi không bao giờ ai có thể tìm thấy nó nữa. Và như thế, danh tiếng của những nhà chính trị chơi cờ bạc bằng tiền của công ty đã được cứu…bởi chính danh tiếng của GD.


Tại sao cái tin này lại được tung ra vào đúng thời điểm bây giờ, chắc rất nhiều trong số các bạn tự hỏi như vậy. Hmm, bởi vì là như vậy đấy. Họ cứ giữ những bí mật như vậy đến “đúng thời”, như một vũ khí bí mật để xóa đi mọi thứ. Họ đợi đến khi bị rơi vào những tình huống khó xử để rồi tung ra những tin như thế, thuê mướn người làm lan rộng nó ra, thổi đi khắp mọi nơi, trong khi họ lùi lại và giấu diếm đi những tội lỗi của mình nhằm bảo vệ chiếc ghế quyền lực mà họ đang có.
Nhiều trong số các bạn là fans quốc tế nên không biết và cũng có khi không quan tâm đến tình hình chính trị ở đây, nhưng các bạn ít nhất cũng nên hiểu tại sao nó lại xảy ra vào đúng cái lúc mà nó đã xảy ra và cái giá phải trả là gì. Anh ấy chỉ là một trong những cái tên nằm trong danh sách được tung ra bởi nhà đài mỗi khi các chính trị gia gặp tình huống khó xử. Đừng bao giờ nghĩ là vụ việc của GD chủ ý là để làm lu mờ những thứ khác, lại được lãng quên đi. Tôi muốn tất cả mọi người nhận thức được lý do tại sao danh tiếng của GD lại được thổi bùng lên đến quá sự hiểu biết và tưởng tượng của chúng ta.
Tôi không quan tâm gì cả, và cũng không quan tâm là thế nào. Nhưng tôi muốn sự bất công đối với anh ý và lý do nằm đằng sau nó phải được thấy rõ ràng và thấu đáo bởi tất cả mọi người, không chỉ ở Hàn Quốc, mà là TẤT CẢ MỌI NƠI. Làm cho họ phải chịu những hình phạt thích đáng thay vì cứ giấu diếm mọi thứ sau lưng GD, người đang phải chịu sự trừng phạt nhiều hơn là anh ấy xứng đáng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét