Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile


Đây là Osaka! Osaka thật sự rất nóng! Hôm nay thời tiết lên đến 340C ở Osaka ~

Kansai thật sự rất nóng nên tôi yêu nó rất nhiều! Mọi người có tiết kiệm tiền không? Vận may của tôi chỉ sơ sơ ~

Tôi đã đi bộ ở Dotonbiri nơi mà tôi đã không đến đó làm gì hết trong khoảng thời gian khá lâu và mọi người nhận ra tôi, tôi rất sững suốt!
Tôi cũng tham gia vào quá trình thu âm của ! MC TKO Motoki san đã giới thiệu một cửa hàng hamburger ở Osaka, nơi bán hamburger ngon nhất! Anh ấy còn nói nếu tìm thấy nhiều thức ăn ngon hơn, anh sẽ nói cho tôi biết, tôi rất hạnh phúc ~~
 
Sau đó tôi nói về vở hài kịch Yoshimoto~ Nó trở nên thật sự nổi tiếng ở Nhật, thật sự rất tuyệt!

Bất cứ chương trình nào có sự xuất hiện của Seungrichan, khi các chi tiết được thông báo, vé sẽ bán hết trong vòng 5 phút! Tôi sẽ làm việc chăm chỉ, tôi thật sự muốn nhìn thấy khuôn mặt đầy ấp nụ cười của các bạn ^^

Chuẩn bị xem nó nhé!

Đừng bỏ lỡ sự thể hiện bất ngờ của Seungrichan trong chương trình này nhé! ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét