Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

[News] Sugimoto Natsumi cập nhật tin về Seungri

Hôm nay, Seungri đã đến phòng thu của chương trình “Hapikuru”

Anh ấy đã đến trong quá trình CM, đặt vào rồi lại kéo các bông hoa giả ra khỏi bình. (cười) Tôi đánh giá cao cử chỉ hoàn hảo của anh ấy trước máy quay.
Chiếc áo của anh ấy thật sự rất tuyệt.

Trong ALIVE TOUR tại Osaka, tôi nghe anh ấy nói về kế hoạch ở Nhật trong suốt mùa hè của mình và tôi đã nói với anh “Khi anh đến Osaka thì hãy ghé thăm chương trình của chúng tôi nhé”. Dù có lịch trình xung quanh nhưng anh ấy vẫn đến. “Tôi đã giữ lời hứa sẽ đến rồi này”, Seungri điển trai nói.

Anh ấy rất thân thiện với mọi người bao gồm cả các nhân viên chúng tôi, hơn nữa, Seungri nói tiếng Nhật rất trôi chảy.
Thậm chí ở hậu trường, cùng với chúng tôi và xung quanh là các nhân viên, anh ấy vẫn giống như lúc trên sân khấu cùng với bầu không khí tự do, điều đó thật thú vị.
Và, anh ấy chỉ là một chàng trai trẻ rất lịch sự.

Vì anh ấy xuất hiện vào phần cuối nên mọi người muốn nhìn thấy anh nhiều hơn nữa.

Vì vậy, anh ấy đã nói “Lần sau sẽ lâu hơn”.

Chúng tôi đã làm thường lệ (?) Hapikuru đã đăng bức ảnh này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét