Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

[News] Sự trở lại của BIG BANG đứng trong TOP "6 sự kiện ồn ào làng giải trí Hàn nửa đầu 2012"

Scandal giám đốc cưỡng dâm học viên chấn động dư luận, JYJ khốn khổ vì fan cuồng, Block B bị tẩy chay...
Big Bang quảng bá 6 ca khúc trong siêu album Alive JYJ xin lỗi về scandal bạo hành fan
Chúng mình hãy cùng nhìn lại những sự kiện xảy ra khiến fan chú ý trong nửa đầu năm nay nhé.Tập tin:Flag of South Korea.svg

1. Cựu hoa hậu Hàn lộ clip sex
Cuối năm 2011, cựu hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo bị tình cũ tung ảnh và clip sex lên mạng. Sự việc này kéo dài và trở thành đề tài quan tâm của đông đảo người hâm mộ trong suốt 5 tháng đầu năm 2012. Sau khi khiến cho cựu hoa hậu "mất thể diện" với báo chí và người hâm mộ, tình cũ của chị ấy kể xấu rất nhiều về chị Sung Joo như tham tiền, cặp kè với những đại gia đáng tuổi cha chú mình hay sai người hành hung anh ta. Ngoài ra, tình cũ của chị ấy còn đòi bồi thường 500 nghìn đô về những tổn thương mà chị Sung Joo gây ra.
Cựu hoa hậu Hàn Han Sung Joo.
Scandal bom tấn này đã khiến sự nghiệp của cựu hoa hậu lao đao. Chị ấy cũng đã làm đơn kiện lại tình cũ về tội vu khống và kiện một số tờ báo Hàn đã đưa tin sai sự thật và đòi bồi thường 600 triệu won, tuy nhiên tòa chỉ xử cho chị ấy thắng kiện với con số là 5 triệu. Sự việc đến giờ đã khép lại, nhưng dư âm của nó vẫn còn rất nặng nề với Han Sung Joo nói riêng và giới nhan sắc, chân dài Hàn Quốc nói chung.
2. CEO công ty giải trí Hàn lạm dụng tình dục học viên
Tháng 4/2012, cảnh sát Hàn phanh phui một vụ án động trời. CEO công ty giải trí Open World đã bị truy tố trước pháp luật vì liên quan đến vụ việc cưỡng bức các nữ thực tập sinh. Theo phía cảnh sát, từ năm 2010 đến 2012, CEO này đã lợi dụng chức quyền của mình để ép các nữ thực tập sinh, học viên quan hệ thể xác. Có những nhân chứng là học viên còn ở độ tuổi vị thành niên. Ngoài ra, CEO còn bắt các nam nghệ sĩ khác trong công ty cưỡng bức những cô gái này.
CEO Open World entertainment bị bắt giữ.
Tuy nhiên, vì không có đầy đủ bằng chứng về việc cưỡng bức nên đối tượng chỉ bị khép tội cố tình sử dụng chức quyền để lạm dụng tình dục. Bản án này được coi là quá nhẹ và không làm hài lòng dư luận. Đây cũng là bài học cho các cô gái trẻ khát khao danh vọng, hãy học cách tự bảo về mình trước khi muốn trở thành người nổi tiếng.
3. JYJ gặp hạn với fan cuồng
Tháng 3/2012, một video clip được cho là hình ảnh thành viên Yoo Chun của JYJ tát fan bất ngờ xuất hiện trên mạng khiến dân tình nổi sóng. Người hâm mộ JYJ cung cấp thông tin rằng, người bị tát không phải là một fan bình thường mà là một fan cuồng.
Sau đó, một tạp chí nổi tiếng Hàn tiếp tục công bố những đoạn ghi âm được cho là có tiếng của các thành viên JYJ tát và chửi fan. Đông đảo người hâm mộ của 3 chàng trai này tiếp tục lên tiếng bảo vệ thần tượng, phủ nhận những đoạn ghi âm trên và cho rằng chúng được cắt ghép nhằm mục đích xấu. JYJ đã tổ chức họp báo và xin lỗi người hâm mộ vì những tin đồn ầm ĩ làm ảnh hưởng đến những người yêu mến họ.
JYJ trong buổi họp báo xin lỗi vì để sự việc 'clip tát fan' làm phiền lòng người hâm mộ.
Ngay sau khi những đoạn ghi âm được cho là tát fanđược đăng trên báo, công ty quản lý của JYJ cũng công bố kế hoạch khởi kiện. Theo đại diện công ty, tờ báo này đã cung cấp cho người đọc những thông tin độc hại, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự, uy tín và tinh thần các thành viên nhóm nhạc.
4. SNSD tham gia talkshow hàng đầu nước Mỹ
Cuối tháng 1, đầu tháng 2/2012, SNSD lần đầu xuất hiện trên hai chương trình ăn khách hàng đầu nước Mỹ là The Late Show with David LettermanLive! with Kelly. Tại show của David Letterman, SNSD đã có màn trình diễn thành công tốt đẹp. Trình độ tiếng Anh thành thạo của Tiffany và Jessica cũng tạo ấn tượng đẹp với MC nổi tiếng Kelly Ripa của Live! with Kelly.
Việc xuất hiện trong hai show lớn của Mỹ được coi là một trong những hoạt động ấn tượng và thành công nhất của làng giải trí Hàn trong nửa đầu năm 2012.
Các cô gái SNSD đã mở đầu năm 2012 với những thành tích rực rỡ.
5. Big Bang trở lại, lợi hại... vô đối
Sau năm 2011 gần như bị đóng băng với 2 scandal liên tiếp, đầu năm 2012 Big Bang đã "đền bù" cho người hâm mộ một cách xứng đáng với album Alive. Lượng CD Alive tiêu thụ được khiến nhiều người "chóng mặt", gần 270 nghìn bản. Các ca khúc như Blue, Fantastic Baby, Bad Boy... của Big Bang đều trở thành hit. Đến tháng 6 năm nay, Big Bang tiếp tục ra album mới Still Alive. Hai mini album liên tiếp cùng chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đã đem lại cho Big Bang danh tiếng sáng chói, củng cố vị trí một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop. Năm nay xứng đáng được gọi là năm của Big Bang.
Big Bang "nổ lớn" trong năm 2012.
6. Block B làm nhục quốc thể
Tháng 2/2012, đàn em "sinh sau đẻ muộn" Block B đã làm muối mặt các tiền bối khi xuất hiện trong buổi phỏng vấn trên truyền hình Thái Lan. Nhóm nhạc đã có những hành vi lỗ mãng, cư xử phản cảm và thậm chí có những lời lẽ thiếu tôn trọng nạn nhân chịu ảnh hưởng từ trận lụt khủng khiếp ở Thái trước đó. Dư luận chỉ trích, báo chí tạo áp lực khiến cho Block B gần như bị "cấm vận", đình trệ mọi hoạt động. Hiện tại, sóng gió đã tạm lắng xuống nhưng con đường dẫn đến thành công của nhóm nhạc chưa kịp khoe tài đã khoe tật này chắc chắn sẽ còn nhiều chông gai.
Thái độ ngả ngớn của các chàng trai Block B trên truyền hình Thái đã khiến dư luận giận giữ.
7. Yoon In Na và Ji Hyun Woo hẹn hò
Những ai từng xem High Kick 1Queen In Hyun's Man chắc chắn không thể quên được vẻ xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên của chị Yoon In Na. Trong phim truyền hình Queen In Hyun's man, chị Yoo In Na và anh Ji Hyun Woo (thủ vai hai nhân vật chính trong phim) đã phải lòng nhau.
Hai anh chị đã biến phim giả thành tình thật.
Không giấu giếm như những cặp đôi khác, anh chị ấy công khai tình cảm của mình với báo chí. Chị In Na còn âu yếm gọi người yêu của mình, anh Ji Hyun là Người đàn ông của In Na (nhái theo tựa đề của bộ phim anh chị ấy đóng vai chính - Người đàn ông của nữ hoàng In Hyun).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét