Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

[News] Sự thách thức của Seungri trên Yoshimoto Shinkigek

Ngay bây giờ, cái tên đã tạo ra một tiếng vang lớn trên toàn châu Á - nhóm nhạc 'MONSTER' - BIGBANG. Thành viên của nhóm - VI (21 tuổi), đã quyết định xuất hiện trong chương trình “Yoshimoto Passion Comedy - Yoshimoto đam mê sự hài hước” của Yomiuri TV (Yoshimoto Jounetsu Comedy).

Chương trình “Yoshimoto Passion Comedy - Yoshimoto đam mê sự hài hước” là sự hồi sinh của chương trình “Yoshimoto Shinkigeki” của kênh truyền hình Yomiuri TVsau 24 năm, và nó sẽ là chương trình thường xuyên được chiếu mỗi tháng Bảy. Vào ngày 25 tháng 7, chương trình sẽ có một buổi ghi hình công cộng (trả tiền tuyển sinh) tại Nanba Grand Kagetsu, và VI tham gia với tư cách là một khách mời. Trong số tất cả các thành viên trong Big Bang, VI đã cuốn hút khán giả bằng khả năng nói tiếng Nhật của mình. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong một chương trình hài kịch.

"Tôi rất vui khi có thể xuất hiện trong chương trình “Yoshimoto Passion Comedy - Yoshimoto đam mê sự hài hước”.Mặc dù tôi không phải là diễn viên hài nhưng tôi rất thích làm người khác cười, và tôi nghĩ rằng khi mình giữ quan niệm đó thì tôi có thể trở thành một diễn viên hài. Sự xuất hiện của tôi trong chương trình này không chỉ cho bản thân mình mà còn là cho cả BIGBANG nữa, chúng tôi muốn làm bạn với nhiều người ở tại Nhật, nhiều và nhiều hơn nữa, tôi sẽ làm việc chăm chỉ vì điều đó," VI nói với sự nhiệt tình của mình, về việc sự tham gia của anh ấy trong lâu đài của những bộ phim hài của Kansai.

Làm thế nào để ra khỏi thế giới của sự hợp tác giữa Yoshimoto và Big Bang diễn ra? Hãy bật và đón xem 'Sự xuất hiện của VI trong tập ngày 29 tháng 7 của chương trình “Yoshimoto Passion Comedy - Yoshimoto đam mê sự hài hước”, bắt đầu lúc 4:30 trên truyền hình Kansai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét