Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

[NEWS] Flash mod "Fantastic Baby" tại Trung tâm hội chợ triển lãm gây ra một cuộc tranh cãi

 
"Fantastic Baby" của Big Bang đã trở thành nạn nhân mới nhất của mối quan hệ đá Hàn Quốc và Nhật Bản. Cả Hàn Quốc và cư dân mạng Nhật Bản chỉ trích bài hát, và các ngành công nghiệp K-pop tổng thể, được diễn ra tại hội chợ triển lãm Nhật Bản tại Paris.

Cuộc tranh cãi bắt đầu sau khi một video flash mod của "Fantastic Baby" của Big Bang đã được tải lên trên YouTube. Đoạn video 3 phút, được ghi lại tại hội chợ triển lãm Nhật Bản tại Paris, 1 nhóm nhảy bao gồm khoảng 10 thành viên nhảy múa để họ tạo thành 1 nhóm ở trung tâm, trước áp phích của Big Bang và MV "Fantastic Baby.", Nó thực sự là một chương trình khá tốt dành cho khách du lịch, trong đó báo cáo mang lại hơn 100.000 người hâm mộ sự kiện hàng năm của nó.

Vấn đề là lá cờ quốc gia Nhật Bản được treo ngay bên cạnh áp phích của Big Bang trên trần nhà. Cư dân mạng Hàn Quốc cũng tức giận hơn thực tế rằng bài hát là phiên bản tiếng Nhật của "Fantastic Baby."

Cư dân mạng Hàn Quốc đã nhìn thấy video đang đặt câu hỏi tại sao flash mob K-Pop đã được tổ chức tại hội chợ triển lãm Nhật Bản, và nếu nó đã là phiên bản tiếng Nhật của bài hát ở tất cả - và nhiều hơn bất cứ điều gì, họ đang tức giận bởi người Nhật Sự hiện diện của lá cờ quốc gia ngay bên cạnh áp phích của Big Bang.

Một số ý kiến ​​khác được tìm thấy bao gồm: "Đây là tất cả xảy ra bởi vì K-Pop thiết một bài hát với Lyric quá dài mà có quá nhiều người Nhật" Hallyu mang đến cảm giác tốt thực sự cho tôi, nhưng bây giờ nó đã đổ nát - một sự xấu hổ, "và cơ quan Hàn Quốc chỉ muốn kiếm tiền- có một số niềm tự hào quốc gia của bạn! "

Cư dân mạng Nhật Bản cũng chỉ trích với video, họ nhận xét, "Tại sao các nghệ sĩ Hàn Quốc bằng cách sử dụng Japan Expo để làm cho thêm tiền?" Và "Hàn Quốc không có niềm tự hào quốc gia nếu đó là tiền."
 

3 nhận xét: