Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

[News] MV MONSTER của Big Bang được 3 triệu lượt xem trong 1 ngày



Trong vòng sau một ngày phát hành video âm nhạc Monster , Big Bang đã có hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là số lượt xem lớn nhất mà các nghệ sĩ K-Pop nhận được trong thời gian kỷ lục, và 7 giờ sáng ngày 4 tháng 6 (KST), đã có 3.013.554 lượt xem.
Teaser của từng thành viên cá nhân để quảng bá phát hành video âm nhạc cũng nhận được nhiều sự chú ý, với tổng cộng 5,9 triệu lượt xem, teaser TOP đã có lượt xem nhiều nhất ở 2 triệu, tiếp theo là G-Dragon 1,6 triệu, Tae Yang với 940 ngàn, Seungri 880 ngàn, và Dae Sung với 480 ngàn.
Chất lượng của video của họ cũng vượt qua những nghệ sĩ khác trong nước tại thời điểm này, với chất lượng như phim bom tấn. “Monster” MV cho thấy mỗi thành viên thể hiện các nhân vật “quái vật” theo cách riêng của họ, làm nổi bật tính cách khác nhau và phong cách của họ. Video này khẳng định vị thế của Big Bang cũng như phong cách. Sản xuất mất khoảng một tháng cho việc chỉnh sừa, và đoạn video là có chất lượng cao như vậy nó gần như vượt qua các MV âm nhạc và trong các lĩnh vực phim. “Monster” thu hút nhiều sự chú ý khi nó chỉ có thời gian chưa đến 5 phút.
Bài hát Monster đang đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Các bài hát từ album phiên bản đặc biệt của Big Bang, Still Alive, chiếm tất cả năm vị trí đầu trên bảng xếp hạng, thậm chí khi không có bất kỳ hoạt động quảng bá nào từ Big Bang. Điều này được mọi người hiểu là sự phổ biến của Big Bang và sự nổi bật của họ trong ngành công nghiệp âm nhạc.
Trong khi đó, các chàng trai của Big Bang đang bận rộn thực hiện concert với hàng trăm ngàn người hâm mộ tại Nhật Bản cho World Tour Alive của họ. Album “Still Alive” phiên bản đặc biệt, sản xuất với sự hợp tác của  Hyundai Card, sẽ được bán trên toàn quốc vào ngày 06 tháng 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét