Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

[News] G-Dragon của Big Bang, Kangta và Yong Jun Hyung của BEAST kiếm được số tiền đáng kinh ngạc từ tiền bản quyền.


Trên chương trình “Good Morning” của đài SBS công bố  Big Bang G-Dragon, Kangta, và BEAST Yong Jun Hyung kiếm được một số tiền đáng kinh ngạc từ tiền bản quyền của mình.
Trong số các thần tượng BEAST Yong Jun Hyung đứng thứ ba trong thu nhập tiền bản quyền. Ngày phát sóng năm ngoái 13 tháng 7 của đài MBC “Golden Fishery: Radio Star”, Yong Jun Hyung đã được nói đến như là thành viên thu nhập cao nhất của BEAST do những sáng tác của mình.
Trong chương trình, Yong Jun Hyung đã được hỏi liệu tiền bản quyền cho sáng tác của anh có là một số lượng lớn, và anh đã trả lời “điều đó là áp đảo”. Yong Jun Hyung hiện đang có 29 bài hát đăng ký với Hiệp hội Bản quyền âm nhạc Hàn Quốc (KMCA).
Kangta đứng thứ hai về thu nhập bản quyền giữa các thần tượng (mặc dù anh là một cựu chiến binh của thể loại). Phát sóng ngày 31 tháng 5 của đài KBS 2TV “Happy Together 3″, nam diễn viên Lee Ji Hoon thông báo rằng Kangta có biệt danh là “vua tiền”.
Với hơn một trăm bài hát đăng ký với các KMCA, Kangta báo cáo làm cho thu nhập hàng năm ít nhất là 500 triệu won (khoảng 420.000 USD) từ tiền bản quyền.
Lee Ji Hoon tiếp tục tiết lộ, “cho dù chúng tôi uống hoặc ăn, Kangta trả tiền cho nó thường xuyên. Kangta của biệt danh là ‘vua tiền’. Anh đã sáng tác ca khúc kể từ khi anh còn trẻ, và như vậy sẽ có rất nhiều tiền bản quyền. Anh sử dụng số tiền này như thể nó là trợ cấp của mình. Số tiền đi kèm trong mỗi tháng là một số tiền rất lớn. “
Big Bang G-Dragon có vinh dự đứng đầu danh sách. Anh đã thu hút nhiều sự chú ý khi anh tham gia  phát sóng ngày 20 tháng 4 của “Go Show” của đài SBS và nói, “Tôi chịu trách nhiệm sáng tác mặc dù tôi còn trẻ. Tiền bản quyền sáng tác của tôi là rất lớn” đã trở thành chủ đề nóng, biết rằng G-Dragon làm ra hơn 1 tỷ won (~ $ 846.000 USD) một năm cho tiền bản quyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét