Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

[News/Photo] Bức thư của G-Dragon gửi tới V.I.P

Xin chào VIP ^^

Hello VIP .. ^^

Đã lâu lắm rồi đấy nhỉ ... Các bạn có khoẻ không?

Đáng lẽ tôi nên viết thư thường xuyên hơn nhưng đó là tất cả những gì tôi có thể nói, tôi xin lỗi ...

Bây giờ thì cũng sắp tới ngày kỉ niệm 5 năm debut của Big Bang và sinh nhật của tôi cũng đang tới gần. Cảm ơn những lời chúc của các bạn cho Big Bang và cho riêng tôi nhé ... Thật sự rất cảm ơn..!

Mỗi khi tôi nghĩ về nó, tôi luôn luôn cảm thấy tràn ngập hạnh phúc, nhiều hơn những gì mà tôi xứng đáng nhận được mỗi khi tới sinh nhật của tôi, nhưng với sinh nhật năm nay, vì là kỉ niệm 5 năm debut của Big Bang và vì tất cả, tôi nghĩ tôi sẽ làm một cái gì đó thật sự có ý nghĩa và hiện giờ tôi đang cố gắng viết một lá thư thật hay, với những dòng chữ xấu xí và một trái tim ngại ngùng. Tôi biết rằng, cho tới bây giờ, các Fan hâm mộ xinh đẹp của tôi đã làm những việc giống như thiên thần ban cho chúng tôi giúp đỡ những người khác dưới cái tên của nhóm chúng tôi. (Tôi nghĩ rằng tôi đã rất may mắn trong buổi Fan Meeting tuyệt vời vừa qua !?). Nhưng năm nay, những Fan hâm mộ thân yêu của chúng tôi à, tôi muốn trả lại hết những gì mà chúng tôi còn "nợ" các bạn với đúng cái tên VIP ..! Và tôi có một điều muốn nói với các bạn, một cách rất lịch sự, tôi sẽ không nhận bất kì một món quà nào hết. Tình yêu của các ban dành cho tôi là quá đủ, vì vậy tôi chỉ ước rằng tôi có một sinh nhật thật hạnh phúc cùng với những trái tim nồng ấm luôn bên cạnh tôi, tôi không cần thêm bất kì một điều gì khác nữa~ ^^

Từ bây giờ, tôi hi vọng tôi sẽ không chỉ nhận được từ các bạn, mà chúng ta hãy cùng với nhau làm nên những giây phút thật và những kỉ niệm thật ý nghĩa nhé. Trong giây phút hạnh phúc này, tôi muốn gửi tới các bạn "lời chào tạm biệt cuối cùng"~ (Last Farewell)

Tôi không muốn sống mà thiếu các bạn, các VIPs thân yêu của chúng tôi~ ♬

Mãi mãi, với tư cách là một Leader của BIG BANG, với tư cách là Leader G-Dragon, tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ"Ngày qua ngày" (Day by Day) để đem tới cho các bạn những hình ảnh, những màn biểu diễn thật tuyệt vời cùng với sự trưởng thành từng ngày của chúng tôi và riêng tôi!

Hãy giữ gìn sức khoẻ thật cẩn thận trong thời tiết nóng nực này nhé ~ Đừng ngoại tình (have an affair) nhé! !

Bye~ ♥
Nguồn: BBfam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét