Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

[News] Big Bang trong "TOP 10 nhân vật nổi tiếng tham gia nhiều phim quảng cáo nhất trong năm 2012"

Theo thống kê gần đây của trang thông tin TVCF, nhóm nhạc SNSD đã trở thành "nữ hoàng quảng cáo" với tổng số 26 hợp đồng mà nhóm đã ký kết trong năm qua. Có thể thấy, sức mạnh của những cô nàng trong nhóm SNSD không chỉ "bành trướng" các trên mặt trận âm nhạc và điện ảnh mà còn ảnh hưởng mạnh mẽ ở nghành công nghiệp quảng cáo. Đây là năm thứ 2 liên tiếp mà nhóm nhạc SNSD giành được danh hiệu này.
SNSD trong quảng cáo Lotte (Nguồn ảnh: Lotte)
Thành công này của nhóm nhạc SNSD phải kể đến sự đóng góp đặc biệt của thành viên Yoona. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng và tinh khôi như một nữ thần, hình ảnh của Yoona trong năm vừa qua cũng xuất hiện dày đặc trên các phim quảng cáo của các hãng nổi tiếng như LG Electronics Smart TV, Ace Bed, Inisfree. Mặc dù hoạt động ở lĩnh vực này với tư cách độc lập, 20 tập phim quảng cáo mà Yoona thực hiện được đều mang theo đó dáng dấp của nhóm SNSD và thực sự nhờ có Yoona, cả nhóm đều đã được "thơm lây". Bản thân Yoona cũng leo được đến vị trí thứ 6 trong danh sách những tên tuổi hot nhất trong làng quảng cáo xứ Hàn.
SNSD trong quảng cáo của LG (Nguồn ảnh: LG)
Xếp sau 9 cô gái vàng của SNSD là những anh chàng "Monster" Big Bang. Trong năm vừa qua, mặc dù phải dốc sức cho các dự án âm nhạc thế nhưng Big Bang vẫn tranh thủ góp mặt trong 24 tập phim quảng cáo lớn nhỏ.
Đàn chị Kim Tae Hee cũng không chịu thua kém khi góp mặt với 23 tập phim quảng cáo và về thứ 3 trong danh sách. Với vẻ đẹp hoàn hảo tựa nữ thần, Kim Tae Hee luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu làm đẹp và trang sức. Ngoài ra, nữ vận động viên được yêu thích nhất Hàn Quốc Kim Yuna cũng góp mặt trong top 10 những gương mặt nổi bật nhất làng quảng cáo xứ Hàn với 17 tập phim quảng cáo. Giới chuyên môn hiện đang rất kỳ vọng nữ hoàng trượt băng Kim Yuna sẽ sớm trở thành tên tuổi nổi bật trong làng mẫu của xứ kim chi.
Big Bang quảng cáo PMP (Nguồn ảnh: PMP)
Kim Tae Hee quảng cáo cho Ohui (Nguồn ảnh: Ohui)
Dưới đây là top 10 nhân vật nổi tiếng tham gia nhiều phim quảng cáo nhất trong năm 2012:
1. Girls’ Generation - 26 tập phim quảng cáo
2. Big Bang - 24 tập phim quảng cáo
3. Kim Tae Hee - 23 tập phim quảng cáo
4. Kim Soo Hyun - 22 tập phim quảng cáo
5. Won Bin - 20 tập phim quảng cáo
6. YoonA - 20 tập phim quảng cáo
7. Park Yoo Chun - 18 tập phim quảng cáo
8. Lee Seung Gi - 18 tập phim quảng cáo
9. Gong Yoo - 17 tập phim quảng cáo
10. Kim Yuna - 17 tập phim quảng cáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét