Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

[News] ZE: A's Kwanghee cố gắng ra phong cách kẻ mắt của Big Bang

 
Vào ngày 8 Tháng Sáu 'Go Show' của đài SBS, ZE: A của Kwanghee tiết lộ rằng anh đã cố gắng bắt chước phong cách mắt của Big Bang.

MC Yoon Jong Shin nói rằng Kwanghee đã liên tục bắt trước phong cách đó của Big Bang vào hôm đó. Kwanghee trả lời, "Tôi đã thực sự lo lắng bởi vì tôi nghĩ rằng tiền bối Go Hyun Jung sẽ không thích nó.Tôi nghĩ một cô gái sẽ không thích tôi kẻ mắt đậm? "

Anh tiếp tục, "Tôi thấy rằng những chàng cao niên Big Bang đã có kẻ mắt đậm và tôi thấy rằng họ trông rất mát mẻ. Tôi quyết định thử nó cho mình, nhưng bây giờ tôi lại thấy tôi có vẻ như không nổi bật trên màn hình.
Sau đó, mọi người xem kẻ bút đậm của anh, những vị khách mời khác cười vì những hành động dễ thương của anh

Yoon Jong Shin cười nhiều đến nỗi không nghe rõ tiếng của mình: "Bạn là người đầu tiên dám trắng trợn trước màn hình về truyện đó đấy"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét