Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

[News] BIGBANG sẽ sớm tổ chức một concert tại Pari?


Nhóm nhạc Hàn Quốc BIGBANG sẽ sớm đến châu Âu để tổ chức concert. Phải chăng ALIVE TOUR 2012 sẽ đến Pari? Các fan hi vọng cho một ngày ở Pari.

BIGBANG là một nhóm nhạc Hàn Quốc, là mũi nhọn của làn sóng K-Pop. Nhóm gồm 5 thành viên: G-Dragon, TOP, Taeyang, Seungri và Daesung. Từ năm 2006, các chàng trai này đã không do dự tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế để giúp công chúng biết về quá trình đào tạo của nhóm.

Sau khi phát hành EP ALWAYS vào năm 2007, trong tour diễn đầu tiên ở Hàn, BIGBANG đã đạt được vị trí đầu bảng trên các bảng xếp hạng châu Á cùng với single “LIES”. Các cô gái trẻ bị “gây nghiện” bởi âm nhạc kết hợp xem kẽ giữa Pop, Ballads, và cả nhạc Dance và R&B của bộ năm này. Đặc biệt, phong cách của nhóm cũng góp phần vào sự nổi tiếng không ngừng tăng lên.

Trong khi EP này đã thành công tại Hàn Quốc thì nhóm tấn công sang thị trường Nhật Bản vào năm 2008 với sự ra mắt album “NUMBER 1”. Vài tháng sau đó, châu Âu cũng trở thành mục tiêu tiếp theo. BIGBANG đã nhận được phần thưởng xứng đáng tại lễ trao giải thưởng âm nhạc MTV của châu Âu 2011 (MTV EMAs 2011) với hạnh mục “Best WorldWide Act” (Ngôi sao ảnh hưởng toàn cầu).


Vì vậy, khi nào một concert sẽ được tổ chức tại Pháp? Đó là câu hỏi khiến các fan không ngừng bàn luận… Vào tháng 2/2012, các fan này đã đến liên hoan âm nhạc Music Bank diễn ra ở Bercy dành riêng cho K-Pop.

Album ALIVE được phát hành trong tháng 3/2012, ngày tổ chức concert ở Mĩ đã được thông báo. Và khi điều này được xác nhận trên trang web chính thức của nhóm, ALIVE TOUR sẽ có một điểm dừng chân tại châu Âu.

Chúng tôi hi vọng một chuyến đi đến Pari sẽ được lên kế hoạch… Một dấu hiệu tốt: Album ALIVE sẽ được nhập khẩu đến Pháp vào ngày 20/6! Bạn có thể đặt mua nó từ đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét