Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

[News] Wonder Girls rất hạnh phúc khi đối đầu cùng BIGBANG

 
Wonder Girls đã chia sẻ suy nghĩ của họ về cuộc cạnh tranh với BIGBANG trên các bảng xếp hạng.

Wonder Girls đã phát hành mini album mới “Wonder Party” cùng với ca khúc chủ đạo “Like This” vào ngày 3/6. Cùng ngày đó, BIGBANG cũng phát hành album đặc biệt “STILL ALIVE”. Sự cạnh tranh giữa 2 nhóm nhạc đang nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Trong buổi phỏng vấn cùng với phóng viên vào ngày 19/6, Wonder Girls cho biết: “Sẽ là lời nói dối nếu chúng tôi nói chúng tôi không bận tâm đến album mới của BIGBANG được phát hành cùng lúc với chúng tôi. Nhưng chúng tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi trở thành những đối thủ thân thiện. Đây là lần đầu tiên đối đầu cùng BIGBANG. Rất ít khi chúng tôi quảng bá album cùng thời điểm nhưng lần này, chúng tôi đã phát hành album cùng lúc. Dĩ nhiên chúng tôi lo lắng rất nhiều về điều đó.”

Khá bất thường khi các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng như BIGBANG và Wonder Girls lại phát hành album cùng lúc. Có nhận xét rằng cuộc cạnh tranh giữa hai nhóm đã giúp cả hai nhận được sự chú ý rộng hơn cũng như quảng bá cho album của nhóm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét