Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

[News] 20 Lí Do Tôi Ghét BIGBANG

 
1.. Tôi ghét Big Bang vì lúc nào tôi cũng nghĩ tới họ.
2.. Tôi ghét Big Bang vì sách vở tôi cái nào cũng cò chữ Big Bang, Big Bang No.1.
3.. Tôi ghét Big Bang vì Big Bang mà tôi quên cả bạn bè.
4.. Tôi ghét Big Bang vì đêm nào cũng nghĩ tới họ mà không ngủ được.
5.. Tôi ghét Big Bang vì sao họ lại hoàn hảo thế ?
6.. Tôi ghét Big Bang vì khi họ bị bêu xấu làm tôi phát điên lên.
7.. Tôi ghét Big Bang vì lúc nào tôi cũng chết dí bên cái máy tính để xăm soi về họ.
8.. Tôi ghét Big Bang vì bBig Bang mà có nhìu V.I.P trẻ quên cả chuyện học hành kể cả tôi.
9.. Tôi ghét Big Bang vì lúc nào tôi cũng nghía tới những tấm ảnh cực menly của họ.
10.. Tôi ghét Big Bang, ghét cả những bài hát của Big Bang vì khi họ hát lúc nào tôi cũng lãm nhãm hát theo.
11.. Tôi ghét Big Bang vì tối nào ngủ phải nghe nhạc Big Bang mới ngủ được.
12.. Tôi ghét Big Bang vì cái bàn học của tôi đầy dãy chữ Big Bang.
13.. Tôi ghét Big Bang vì Big Show của Big Bang mà các VIP Việt phải xỉu.
14.. Tôi ghét Big Bang vì sao họ giống những nhân vật trong truyện Conan thế.
15.. Tôi ghét Big Bang vì sao họ lại đoàn kết tốt thế khi đó tôi cảm thấy cô đơn.
16.. Tôi ghét Big Bang vì sao các V.I.P Hàn lại có buổi kí tặng của Big Bang mà V.I.P Việt thì không?
17.. Tôi ghét Big Bang vì Big Bang mà em bạn tôi cũng mê mệt họ.
18.. Tôi ghét Big Bang vì các V.I.P lúc nào cũng mệt vì họ
19.. Tôi ghét Big Bang vì nụ cười của họ làm cho fan girl mê mệt
20.. Tôi ghét Big Bang vì tôi rất muốn ghét Big Bang nhưng tôi không làm gì được điều đó bởi tôi yêu Big Bang rất yêu Big Bang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét