Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

[News] Thêm "Lời bộc bạch của một ngôi sao"

“Sau khi làm việc riêng lẻ, tôi nghĩ chúng tôi đã trở nên gần gũi hơn.”

Nó không phổ biến để mọi người biết được những tài năng riêng biệt và tên từng thành viên trong 1 nhóm nhạc thần tượng, nhất là khi hiện nay có khá nhiều nhóm nhạc tràn vào nền công nghiệp âm nhạc. Nếu 1 người nổi bật, những người khác sẽ có xu hướng bị đẩy sang 1 bên. Nhưng Big Bang là 1 trong những nhóm hiếm hoi mà mỗi thành viên đóng những vai trò riêng biệt trong nhóm và nổi bật như 1 tổng thể.
“Nếu bạn nhìn vào các nhóm nhạc thần tượng thông thường, họ thường có 1, hoặc đôi khi lên đến 3 thành viên nhận được tất cả sự chú ý và những người còn lại thì bị trộn lẫn. Và những maknae thường không được phép nói chuyện. Nhưng chúng tôi thay phiên nhau thành tâm điểm chú ý, là tôi trong album đầu tiên và Tae Yang trong album thứ hai của chúng tôi.”
Bởi vì Yang Hyun Suk tin rằng các nhóm nhạc sẽ tồn tại lâu hơn nếu các thành viên được trao 1 cơ hội để thể hiện những cá tính và tham vọng của mình, các thành viên Big Bang có thể được phân biệt bằng cách thể hiện tài năng trong các lĩnh vực khác nhau. Điều đó cũng rất quan trọng cho những chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết như họ được hoạt động trong những dây chuyền đặc biệt.
“Sở trường của tôi là viết và sáng tác trong khi của Tae Yang là bề ngoài và khả năng nhảy như 1 ca sĩ nước ngoài. Nói dễ hiểu hơn là cậu ấy có phong cách và vẻ đẹp ôn hòa. Seung Ri dễ thương tham gia nhạc kịch, Dae Sung nổi bật trong những chương trình thực tế và TOP ngày càng xác định rõ bản thân như 1 diễn viên trong các phim truyền hình và điện ảnh. Sau khi làm việc riêng lẻ, tôi nghĩ chúng tôi đã trở nên gần gũi hơn. Chúng tôi khâm phục lẫn nhau hơn rất nhiều và chủ đề của những cuộc nói chuyện đã bao gồm thêm nhiều hướng đi khác nhau hơn trong những ngày này. Bây giờ thì chúng tôi thoải mái hơn, không phải trở nên tự mãn mà là chúng tôi cảm thấy mình có thể nhìn xa hơn nữa.”
Trong khi các thành viên khác tiếp tục thể hiện những khía cạnh khác nhau của họ trong những lĩnh vực khác nhau, G-Dragon vẫn kiên định làm việc với album solo của anh. Ý nghĩ rằng không ai biết được liệu bao nhiêu năm nữa mới đến album solo tiếp theo của anh, và có thể nó là cơ hội cuối cùng để hiện một Kwon Ji Yong thật sự, đã thúc đẩy anh tiến lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét