Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

[News] Soompi nói về bài hát Monster và Bingle Bingle của BIG BANG

 
Soompi đã có một cơ hội để lắng nghe các bài hát mới của Big Bang từ Still Alive trước khi phát hành vào ngày 03 tháng 6. Đây là đánh giá độc quyền của 2 ca khúc mới từ album, Monster và Bingle Bingle:

MONSTER
Sáng tác bởi G-Dragon, Choi Pil KangNgười viết: G-DragonSắp xếp bởi: Choi Kang Pil, DEE.PCác Rap Viết bởi: T.O.P
"Lies" và "Haru Haru" của BIG BANG đã rất thành công. Trong "Monster", người nghe được trở lại với 2 ca khúc đó. Nó chứa một tiến độ lạc quan, nhưng giai điệu buồn trong suốt. G-Dragon là một con quái vật. Anh đã cho thấy âm nhạc thiên tài của mình trong bài hát chữ ký này của Big Bang, trong đó có sự phức tạp của những vở opera rock.
Công cụ bao gồm cả piano và dàn nhạc âm thanh rất tương tự như "Lies" hay "Haru Haru" giao bài hát giữa một tiến độ nhanh hơn lạc quan bởi rap, sau đó chậm lại trong đoạn điệp khúc. Vẻ đẹp của bài hát là sự đơn giản của nó. Piano âm thanh mà chơi trong suốt bài hát bằng cách nào đó quản lý để điều khiển bài hát.
Ca từ của bài hát rất nên thơ và nói lên sự trưởng thành của G-Dragon và T.O.P. Hãy tưởng tượng bạn đang lắng nghe để miếng của câu đố, bài hát đòi hỏi phải lắng nghe nhiều lần hơn để nắm bắt câu chuyện mà G-Dragon đang cố gắng để nói cho. Ý nghĩa thực sự đằng sau, là "Monster"
Bài hát bắt đầu với một đoạn rap thiết bị chuyển mạch giữa TOP và G-Dragon. Sau đó, trong bài hát có phần rap. Phong cách rap của họ là rất khác nhau, nhưng phù hợp với dòng chảy chung của bài hát.
Taeyang, Seung Ri, Daesung tính năng tắt giọng hát chữ ký của họ trong bài hát nhưng vì lời bài hát có vẻ như họ phát ra những suy nghĩ khác nhau mà đang xảy ra trong tâm trí của nhân vật.


BINGLE BINGLE
Sáng tác bởi: Teddy, G-Dragon, Seo Won JinNgười viết: G-DragonSắp xếp bởi: Teddy, Seo Won JinCác Rap Viết bởi: T.O.P
"Bingle Bingle" là bài hát mới khác bên cạnh tiêu đề bài hát, "Monster" và
"Bingle Bingle" rất tương phản nhau. "Bingle Bingle" là một bài hát lạc quan rằng mọi người có thể khiêu vũ trong đêm.
Âm thanh là rất vui tươi bởi vì nó có chứa những đoạn riff guitar điện tử và âm thanh điện tử khác làm gợi nhớ đến bài hát của Katy Perry hoặc các bài hát của Daft Punk. Những âm thanh điện tử, nhưng cho một cảm giác retro bài hát. Do riff guitar điện tử, nó xuất hiện rằng G-Dragon được thử nghiệm và cố gắng ra những âm thanh mới. Điệp khúc của bài hát rất addicting và đơn giản.
Nền âm nhạc vui tươi bên cạnh việc với lời bài hát đau đớn. Một anh chàng bị mắc kẹt trong một mối quan hệ, nơi anh không được coi là "người yêu chính thức." Bài hát là lời biện hộ của nhân vật chính người yêu của mình để có những bước tiếp theo trong mối quan hệ thay vì làm cho anh ta đi xung quanh trong vòng tròn.
Phong cách rap của TOP và G-Dragon rất khác nhau trong bài hát này. Những âm thanh yêu cầu mạnh mẽ, do việc sử dụng hỗn hợp của một cái loa và điều chỉnh tự động. Trong khi các thành viên khác như Tae Yang, Daesung và Seungri âm thanh rất vui tươi với giọng hát của họ, mặc dù thực tế là họ đang hát về cái đau khổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét