Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

[News] Một phần của lợi nhuận Tour Alive sẽ được hiến tặng cho UNICEF

 
Big Bang đang tăng cao hơn bao giờ hết với tour du lịch toàn cầu đang diễn ra, nhóm đã làm tốt để chắc chắn việc sắp xếp đủ thời gian cho Tour Alive cho các nước .


YG Entertainment mới đây tiết lộ rằng Big Bang sẽ tặng một phần lợi nhuận từ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đang diễn ra cho UNICEF Hàn Quốc.

Một đại diện của YG Entertainment, Yang Min Suk, Tổng thư ký UNICEF Hàn Quốc Ryu Jong Soo đã một thỏa thuận tại trụ sở UNICEF Hàn Quốc vào ngày 14 Tháng 6, đồng ý rằng Big Bang sẽ tặng một phần lợi nhuận từ Big Bang Tour 2012 Alive cho UNICEF.

Số tiền thu được quyên góp từ Big Bang bán vé Alive Tour 2012 sẽ đi theo hướng chương trình tiêm chủng của UNICEF. Theo ước tính 600.000 trẻ em được ước tính để có thể được chủng ngừa thông qua thỏa thuận này với mỗi vé mua có thể để cung cấp một chủng ngừa cho trẻ em ở châu Phi.

Ngoài ra, UNICEF và YG Entertainment sẽ làm việc để tạo ra món quà đặc biệt sự hợp tác hạn chế, sẽ được bán tại các buổi hòa nhạc của Big Bang. Lợi nhuận từ doanh số bán hàng của những món quà cũng sẽ đi đến UNICEF.

Về thỏa thuận, thủ lĩnh G-Dragon của Big Bang được chia sẻ, "Với tình yêu mà chúng ta đang nhận được ở các quốc gia khác nhau thông qua chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới này, chúng tôi muốn trả lại tình yêu cho tất cả các nơi trên thế giới vậy chúng tôi quyết định tài trợ cho UNICEF. Chúng tôi hy vọng số tiền thu được cho sẽ cung cấp tiêm chủng cho nhiều trẻ em, để họ có thể phát triển khỏe mạnh và không hợp đồng bệnh. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét