Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

[News] BIG BANG chứng tỏ sức mạnh của “MONSTER” trên bảng xếp hạng Gaon

 
Biểu tượng hàng đầu của K-Pop, BIGBANG đang mở ra trang tiếp theo trong sự nghiệp vững chắc của nhóm cùng với phiên bản đặc biệt của mini album thứ 5 “ALIVE”.

Có 5 trong tổng số 9 ca khúc từ album “STILL ALIVE” thống trị Top 10 trên bảng xếp hạng các ca khúc của Gaon từ ngày 3-9 tháng 6, bao gồm bài hát chủ đạo “MONSTER” đang ngự trị trên danh sách này.

Tạo ra một tiếng nổ to hơn cùng với album được phát hành vào ngày 3/6, “STILL ALIVE” #3, “EGO” #4, “FEELING” #5 và “BINGLE BINGLE” #6, thông tin từ bảng xếp hạng này được lấy vào Thứ 5.

Phiên bản đặc biệt này gồm 5 ca khúc cũ và 4 bài mới được viết và sáng tác bởi chàng thủ lĩnh G-Dragon và nhà sản xuất Teddy – “MONSTER”, “STILL ALIVE”, “FEELING” và “BINGLE BINGLE”.

Củng cố thêm vị trí như một nhóm nhạc nam dẫn đầu K-Pop, BIGBANG còn đưa “STILL ALIVE” ra mắt ở vị trí #3 trên bảng xếp hạng Albums thế giới của Billboard Mĩ vào tuần trước.

Trên bảng xếp hạng album này, “STILL ALIVE” đã giành thắng lợi ra mắt ở vị trí số #1, đẩy người thắng cuộc trước xuống vị trí #10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét