Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

[News] Kwon Ji Yong – bản nhạc đã làm thay đổi 3 phút cuộc đời tôi


“Tình yêu có màu huỳnh quang. Kể cả bạn bị bao vây bởi ngàn người, nhưng người bạn yêu sẽ luôn nổi bật nhất.”
Kwon Ji Yong, người đã chạm vào cuộc sống của tôi 6 năm trước khi tôi tình cờ xem được MV của bài Lies. Kwon Ji Yong, người đã theo suốt bên cạnh tôi kể từ ngày ý. Kwon Ki Yong, người đã không để cho tôi làm gì khác ngoài việc hoàn tòan yêu anh ấy trên mỗi bước đi của chặng đường này.
Vì hôm nay là ngày sinh nhật thứ 18 của tôi, post thứ 88 nên tôi nghĩ nó sẽ là thời điểm tốt nhất để nói lên điều này, mặc dù đối với tôi đó không phải là 1 việc dễ dàng. Không phải vì tôi không giỏi nói những câu từ hoa mĩ, vì thường thì tôi rất giỏi đấy…đó là vì tôi đang viết về một người mà đối với tôi, rất quan trọng. Rất khó để tôi có thể diễn tả được người đàn ông này đối với thực sự ý nghĩa đến thế nào, vì lòng khao khát tôi xin được giữ những cảm xúc của mình như một bí mật. Tôi đã nghĩ là mình có thể bảo tòan nó khỏi những sự tổn hại nếu tôi cứ giữ cho riêng mình như vậy, tôi nghĩ thế đó.
Thật là không công bằng nếu tôi làm như vậy. Tôi đã nhận ra điều này khi tôi nhìn thấy Ji Yong xuất hiện ở sân bay vào năm ngóai, khi anh trên đường đến Belfast cùng các thành viên của Big Bang để nhận một giải thưởng. Anh ấy đã chịu đựng rất nhiều lời chỉ trích vì đã quay lại hoạt động với nhóm chỉ vài tháng sau scandal, và tôi chắc chắn rằng anh ấy cũng biết điều đó. Bất chấp tất cả,anh ấy sẵn sàng mạo hiểm vì nhóm và vì những người hâm mộ.S ẽ thật bất công nếu tôi cứ giấu đi lòng biết ơn của mình khi người đàn ông này sẵn sàng chịu mọi đau đớn để làm chúng ta thấy tự hào, khi mà đối với anh ấy nó thực sự dễ dàng hơn nhiều(và, theo các Netizens, thích hợp hơn) nếu cứ đơn giản chạy trốn mọi việc.
Vậy nên….cảm ơn anh. Cảm ơn anh vì đã không ngừng đốt cháy ngọn lửa luôn hiện diện trong anh từ khi còn là một đứa trẻ và vì anh đã không bao giờ quá sợ hãi khi theo đuổi những thứ mà anh muốn. Cảm ơn anh vì đã giúp Big Bang có được vị trí của nó ngày hôm nay, từ ngày còn là một cậu bé cho đến bây giờ khi anh là một người đàn ông. Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh chúng tôi, ngay cả khi anh biết được rằng cái thế giới này thật hiểm ác biết bao.
Xin anh hãy nhớ rằng, cứ mỗi một người không thích anh thì lại có cả trăm người như chúng tôi, yêu anh bằng tất cả những gì anh đã làm. Chúng tôi là những người hiểu rằng anh không phải là 1 sự hoàn hảo, những người biết rõ là có cái gì đó rất đặc biệt trong anh, và những người luôn nhớ anh cũng là con người-như chúng tôi đây. Khi nghe được những tiếng gào hét của các fans dần dần trở thành những tiếng thở dài, chúng tôi là những người tự vận động bản thân để gào còn to hơn thế nữa. Chúng tôi là những người cười khi anh cười, khóc khi anh khóc-kể cả anh có cố tình giấu giếm đi nữa. Chúng tôi là những người thấy rất ấn tượng với cái tài năng vô tận của anh. Chúng tôi là những người mà tự hào về anh với tất cả những gì anh đã cố gắng làm. Chúng tôi là những người đã được chuyền cảm hứng từ anh khi anh chạm vào cuộc sống của chúng tôi, và chúng tôi sẽ mãi mãi biết ơn anh bởi những làn sóng anh đã tạo ra trong đại dương mênh mông của chúng tôi chỉ bằng cách là gây 1 gợn sóng nhỏ ấy. Chúng tôi là những người mà sẽ luôn yêu anh, những người sẽ tiếp tục yêu anh ngày hôm nay, ngày mai, ngày kia và cho đến bất cứ khi nào.
Âm nhạc thì không thể thay đổi được thế giới, nhưng 1 ca khúc có thể thay đổi được 3 phúc của thế giới này. 3 phút đó có thể thay đổi được 3 giờ, và 3 giờ có thể thay đổi được 3 ngày. 3 ngày đó có thể làm thay đổi được 3 năm, và chỉ 3 năm đó thôi có thể thay đổi cả một đời người. Một đời người đó có thể thay đổi cuộc sống của những người khác và cùng nhau, con người có thể thay đổi được cả thế giới.
Kwon Ji Yong là 1 bản nhạc đã làm thay đổi 3 phút của đời tôi. 3 phút đó anh ấy đã biến nó thành 3h, 3 ngày, 3 năm và rồi cả 1 dòng đời. Tôi không phải là người duy nhất như vậy. Cuộc sống của tôi có thể làm thay đổi cuộc sống của những người khác và cùng nhau, chúng tôi có thể làm thay đổi cả thế giới.
 
Kwon Ji Yong là 1 thứ ánh sáng dạ quang bừng lên trong bóng tối và cương quyết không bao giờ để bị dập tắt. Tia sáng từ một người đó thôi mà đã giúp tôi tìm được đường thóat khỏi bóng tối, quay trở lại nơi đó, nơi mà tôi lại một lần nữa có thể tỏa sáng. Không phải chỉ mình tôi như vậy đâu và cùng nhau, chúng tôi có thể tỏa sáng cả thế gian này cho đến khi không còn một góc tối nào nữa.

Cảm ơn anh vì những gì anh đã thay đổi cho chúng tôi.Một ngày nào đó chúng tôi nhất định sẽ trả ơn anh,anh hãy chờ xem nhé.

Bonus ảnh gif siêu cute của bạn trẻ Kwon Ji Yong :x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét