Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

[NEWS] Big Bang cạnh tranh với Katy Perry trong cuộc đua Pop Dust’s Pop Off!


Với thành công vang dội từ ca khúc mới nhất của mình “MONSTER”, Big Bang trở thành đối thủ xứng tầm với ngôi sao thế giới Katy Perry (hay Katy Perry đã đủ tự tin để cạnh tranh với BIGBANG).

Pop Dust là trang thông tin chuyên về các ca khúc thuộc nhiều thể loại đang phổ biến nhất hiện nay, trong đó có “MONSTER” vs “WIDE AWAKE” của Katy Perry đang là cuộc đua tuần Pop Off.

Pop Off là một cuộc thi giữa 2 ca khúc mới nhưng chỉ có một ca khúc thắng cuộc được vinh danh “bản nhạc mới hay nhất trong tuần” được bầu chọn bởi fan hâm mộ. Người chiến thắng của tuần sẽ bước tiếp vào vòng sau trong cuộc đua với ca khúc mới khác.

Pop Dust miêu tả về nhóm nhạc Hàn Quốc như là “một hiện tượng toàn cầu mà đã sở hữu hơn nửa các ca khúc xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng quốc gia và đang tiếp tục vươn lên trên bảng xếp hạng Billboard’s Social 50 của Mỹ.”

Hiện tại tính đến 13/06, BIGBANG đang dẫn đầu với hơn 726.000 lượt bình chọn (52,5 %). Trong khi đó Katy Perry cũng đang xếp ngay sau với hơn 656.700 lượt vote (47,5 %). Cuộc bình chọn tiếp diễn đến ngày 17/06 và không giới hạn lượt vote của mỗi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét