Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

[News] “Cổng BIGBANG” thu hút fan bằng công nghệ hiện đại


“Cổng BIGBANG” đang thu hút đám đông tại trạm ga Gangnam.

Cổng BIGBANG là một khu vực quảng bá cho album phiên bản đặc biệt STILL ALIVE của BIGBANG đã được phát hành vào ngày 6/6. Cổng này phát các video và nhạc từ album để quảng bá tích cực hơn cho nó.

Một đại diện từ You and I Media phụ trách các vấn đề liên quan cho biết: “Cổng BIGBANG được dàn dựng vào ngày 2/6 đã thu hút các fan hâm mộ từ trong và ngoài nước, các cửa hàng truyền thông nước ngoài cũng thể hiện sự thích thú tuyệt vời.”

Kể từ khi YG Entertainment thông báo việc mở cửa Cổng BIGBANG qua trang web chính thức, trên các blog và cộng đồng fan hâm mộ của BIGBANG đã thấy hàng hoạt những bài viết về sự ghé thăm cổng của fan. Nhiều fan mong đợi ghé thăm Cổng BIGBANG nằm ở tuyến Shinbundang của trạm Gangnam trong tương lai.

Cổng BIGBANG phát các video có độ phân giải cao trên các màn hình LCD rõ nét được gắn lên những cái cột chống đỡ cấu trúc hình vòm khổng lồ và hiển thị CD album mới của BIGBANG cũng như trang phục mà các thành viên đã mặc trong khi quay MV. Các loa trực tiếp được cài đặt ở cổng cũng phát các ca khúc từ album đặc biệt này.

Một quan chức cho biết: “Cổng BIGBANG là một loại hình quảng bá mới sử dụng công nghệ màn hình LCD rõ nét để làm thỏa mái mắt nhìn và tai nghe dành cho fan của nhóm, và đây là lần đầu tiên một nhóm sử dụng các cách thức như thế trong quảng bá. Màn hình LCD rõ nét là một loại mới của phương tiện truyền thanh sử dụng công nghệ nghệ thuật và chúng tôi dùng nó cho khu vực quảng bá vì cũng phù hợp với hình ảnh của BIGBANG”.

You and I Media thành công trong việc sử dụng các màn hình LCD rõ nét, được phát triển bởi Samsung Displays, trong quảng cáo truyền thông cùng với sự hợp tác của Cheil Worldwide và KT, và được cài đặt quảng cáo tàu điện ngầm trong trạm Đại học Quốc gia, trạm Sinsa và trạm Apguijeong bằng công nghệ này vào tháng 3, lần đầu tiên trên thế giới. Công ty có kế hoạch sử dụng màn hình LCD rõ nét cho một loạt nhiều nội dung.
Nguồn: BBfam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét