Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

[News] 3 lý do fan không thể bỏ qua Big Bang

Cùng xem vì sao chúng ta cần phải thưởng thức ngay "Monster" nhé!
Giữa lúc bận bịu với lịch trình lưu diễn thế giới, Big Bang bất ngờ phát hành album mới trong nước mang tên Still Alive. Sở dĩ Big Bang quyết định phát hành album vì muốn đền đáp tình cảm của fan Hàn. Đặc biệt là khi 5 anh chàng trở lại vào đầu năm nay sau rất nhiều scandal, các fan không hề thay đổi mà vẫn yêu quý và tích cực ủng hộ nhóm.
Big Bang đột nhiên phát hành album tại Hàn Quốc giữa lúc bận chạy tour bên Nhật
nhằm đền đáp tình cảm của “fan nhà”
Dù bận rộn nhưng Big BangYG hoàn toàn không có ý định chỉ đơn giản phát hành album cho có. Still Alive phải đậm chất YG và sệt phong cách Big Bang. Có 3 lý do được đưa ra phân tích để giải thích cho việc màn tái xuất này của nhóm đáng trở thành tâm điểm chú ý.
Thứ nhất, Still Alive sẽ tuyệt đối không được quảng bá trên truyền hình. Lịch tổ chức concert kín mít ở Nhật khiến việc lên sóng của Big Bang trở nên bất khả thi hoàn toàn. Vậy nên trong tháng 6 này, bỏ qua “mặt trận” sân khấu, nhóm sẽ đối đầu với các girlgroup đình đám nhất nhì Kpop như SNSD, Wonder Girls, 2NE1 chỉ trên “mặt trận” âm thanh mà thôi.
Đại diện YG cho biết: “Âm nhạc trong ca khúc chủ đề Monster thuộc album Still Alive này sẽ có sự khác biệt so với âm nhạc thường thấy ở Big Bang. Vừa mạnh mẽ lại vừa kì quái. Họ cũng thể hiện phong cách đỉnh cao của mình trong teaser và MV”.








Có 3 lý do khiến fan nên tập trung chú ý vào màn trở lại này của Big Bang
Thứ hai, trong lần trở lại này, các fan sẽ được chứng kiến phong cách thời trang mới mẻ đậm chất Big Bang do những nhà thiết kế hàng đầu Hàn Quốc thực hiện. Điều này đã được thể hiện qua những hình ảnh lấy từ MV của nhóm.
Thứ ba, yếu tố luôn giúp gà YG lôi kéo sự quan tâm của khán giả mỗi khi ra mắt hay trở lại chính là MV. Nhiều nguồn tin cho biết khi ca khúc Monster sắp phát hành, đoàn thực hiện đã dành riêng 1 tháng chỉ cho công đoạn sau của việc hoàn thành MV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét