Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

[News] Ý nghĩa MV MONSTER của BIG BANG đối với POW

Image

Trong quan điểm của tôi, mỗi thành viên có cuộc sống hai mặt trong MV này một bên trong
và một bên ngoài. ở đó có một địa ngục nơi tăm tối nhất.

"Quái vật" là loài kinh tỡm nhất trong mắt mọi người nó là loài làm hại đến con người và

xã hội. Xã hội muốn giết "quái vật", để có thể loại bỏ chúng để chúng không thể làm hại đến con người. và những con "quái vật" đang bị dồn ép trong một mê cung không lối thoát, nó là địa ngục một mê cung không đích đến và họ chạy nhưng không có cách nào ra ngoài. Những chiếc Camera trong MV có ý nghĩ rằng mỗi bước di chuyển của họ đều được theo dõi và đánh giá bởi những người xung quanh dù là một hành động nhỏ nhất.

Hình ảnh bên ngoài tượng chưng cho những hình ảnh họ đứng trước công chúng, so với những người bên trong thì họ có tự do hơn nhưng còn những đống đỗ nát là tượng chưng cho những sự việc đang diễn ra xung quanh họ, buồn rầu, đau đớn, tổn thương. Họ không phải là quái vật, tại sao họ bị truy đuổi, bị truy nã, phải đối mặt với khả năng bị giết? Mặc dù những hình ảnh bên ngoài trông giống như một con người so với bên trong nhưng cho dù vậy mọi người vẫn xem họ như là "quái vật" mặc dù họ đã cố gắng để thoát khỏi nơi địa ngục tăm tối.


Và những con "quái vật" bên trong chạy trốn để thoát khỏi địa ngục và cho mọi người thấy rằng
họ thực sự không phải là quái vật. Họ cố gắng thoát khỏi mê cung, và họ khiến nó hoang tàn, sụp đỗ trước sức mạnh của họ. Nhưng những gì họ nhận được sau khi thoát khỏi chỗ đó là "KHÔNG CÓ GÌ".Chỉ có một sa mạc ảm đạm bên ngoài, không có gì cả. Tất cả những nỗ lực của họ là vô ích. Và ý nghĩa cuối cùng của MV là những gì họ nhận được sau khi thành công thoát ra khỏi địa ngục chỉ là con số "0".
hình ảnh
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét