Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

[NEWS] TOP có sự quan tâm đến ngôi sao trượt băng nghệ thuật, Kim Yuna?


 Nhà thiết kế, Lee Sang Bong, gần đây đưa ra một tuyên bố, gợi ý rằng T.O.P của Big Bang có sự quan tâm đến ngôi sao trượt băng nghệ thuật nổi tiếng, Kim Yuna.
Vào ngày 19 tháng 5 vừa qua, nhà thiết kế nối tiếng, Lee Sang Bong đã tham gia “Youth Festival” tại Yeoeuido, Seoul và đưa một bài giảng tại đó. Bài giảng xoay quanh chủ đề của Lee Sang Bong, ‘Bộ phim The Blue Spring mà tôi tham gia”.
Khi Lee Bong Sang được hỏi câu hỏi liên quan đến người quen của anh, ngôi sao trượt băng nghệ thuật, Kim Yuna, anh ấy tiết lộ, “Gần đây, TOP của Big Bang cũng hỏi tôi [tôi nghĩ] Kim Yuna có xinh không”, thể hiện sự quan tâm của mình đến nhà vô địch Olympic này. Anh ấy sau đó tiếp tục ca ngợi vẻ đẹp của Yuna, “Kim Yuna có vẻ quyến rũ của cả Phương Đông và Phương Tây. Hình dáng và bộ mặt rất quý phái. Cô ấy bắt đầu thể hiện nét quyến rũ đầy trưởng thành của mình gần đây.”
Lee Sang Bong là nhà thiết kế thời trang người Hàn Quốc sử dụng thư pháp Hàn Quốc, tiếng Hàn trong các thiết kế của mình. Anh ấy cũng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình khi ở tuổi 20.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét