Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

[NEWS] Người đứng đầu YGEnt, Yang Hyun Suk, chia sẻ sự thật về nỗi đau bên trong và sự đau khổ anh ấy có từ sự cố của Big Bang

 
Trong tập gần đây nhất của talk show của đài SBS ‘Healing Camp, Are You Not Happy’, Yang Hyun Suk thừa nhận cảm xúc và suy nghĩ của mình về tai nạn xe hơi của Daesung và việc hút cần sa của G-Dragon đã gây xôn xao hồi năm ngoái, 2011.
Trong tập quay ngày hôm nay, Yang Hyun Suk tuyên bố, “Mặc dù tôi không thể hiện điều này lúc trước, nhưng nỗi đau và sự đau khổ tôi đã vượt qua cùng Big Bang sau những sự cố đó rất nghiêm trọng,” và cũng nói thêm, “Có thể sẽ không có điều gì khó khăn hơn để giải quyết trong cuộc sống của tôi lúc trước (những sự việc đó).”
Anh ấy tiếp tục, “Tại thời điểm đó, vì những cú sốc tinh thần mà tôi phải chịu đựng, tôi cũng có những triệu chứng co thắt ( hoặc co giật) và thậm chí phải đối mặt với sự kinh hoàng và những cơn ác mộng về cái chết.” Anh ấy theo đó cho biết, “Tôi vẫn phải uống thuốc hàng ngày, cả ngày lẫn đêm, bởi những hậu quả đó.”
Bỏ qua những thông tin không liên quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét