Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

[News] Sự phấn khích với ‘Monster’ gia tăng với đoạn teaser của Seung Ri.

Việc phát hành teaser của Seung Ri  cho MV “Monster” của Big Bang đã được sự chú ý.
Vào lúc 12:00 AM ngày 31, video đã được đăng trên blog YG life. Trong đoạn video, có vẻ như Seungri đã có một thời gian tìm kiếm cái gì đó. Một phần của bài hát “Monster” đã được tiết lộ với video.
Seungri của lời bài hát “không đi không đi, không đi không thể lại dừng lại, dừng lại, dừng lại này là không giống như em” đã đem đến một cảm giác những cảm xúc của nỗi buồn đan xen.
Sự phấn khích về “Monster” đã tăng dần, như G-Dragon và TOP của phiên bản trước. Với phần mới được hiển thị, người ta tự hỏi điều gì “Monster” sẽ mang đến. Seungri mặc áo dài với màu đen và màu trắng và đôi mắt màu xanh của TOP cũng cho thấy sức thu hút . Các video âm nhạc cho “Monster” được cho là đã mang tính cách của từng thành viên với sự đầu tư công phu trong một video với quy mô “bom tấn”.
Phiên bản đặc biệt từ album mới của Big Bang “Still Alive” không chỉ cóca khúc chủ đề “Monster” mà còn có “Still Alive“, “Felling”Bingle Bingle” và “Ego” cùng với các bài hát thêm vào từ các mini-album “Alive“.
Still Alive” sẽ được phát hành vào ngày 3, và vào ngày 6 album bản sao sẽ được phát hành, như là một món quà cho tình yêu của người hâm mộ dành cho Big Bang khi họ sẽ làm World Tour tới 16 quốc gia và 25 thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét