Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

[News] Phỏng vấn Daesung trong 10Asia

 
Những gì nó sẽ như thế nào để sống như Big Bang? Họ đã đạt được một số tiền đáng kinh ngạc của sự thành công, sống bằng cách chia 24 giờ trong ngày để sử dụng nó hiệu quả và họ luôn luôn có đôi mắt của người dân trên chúng. Big Bang giống như một con tàu rất lớn trong các cửa sổ pop-K chính thống, nhưng điểm đến mà họ phải đi thuyền đến là một vùng biển rộng lớn có thể nuốt bất cứ lúc nào. Ngay cả nếu họ có một cơ sở vững chắc trong lĩnh vực này, bạn không bao giờ biết khi cơn bão này sẽ đánh họ. Trong cuộc phỏng vấn với 10Asia, các chàng trai đã nói về hạnh phúc của họ và hai bên nội tâm của họ, thay vì phổ biến của họ và đôi mắt của người khác. Khi tất cả mọi người đã nói với họ rằng họ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp của họ, một số thành viên đang đi bộ trên con đường thô của cuộc sống và một số đã cố gắng để tìm ra các giải pháp của riêng mình cho những vấn đề này. Trong bối cảnh hỗn loạn đó, Daesung giơ cao ngón tay về phía bầu trời trong khi hát bài "CON FANTASTIC." Nó là không thể cho bất cứ ai đoán những gì ông đã suy nghĩ lúc đó. Một điều chắc chắn, ông là trên sân khấu và thực sự kéo những điểm nổi bật của bài hát. Mà không dừng lại, ông đã bình tĩnh nói chuyện về những gì nó đã đưa anh ta đi lên trên sân khấu và hát trước một đám đông lớn.

"Mục tiêu của tôi là trở thành một ca sĩ mang lại hạnh phúc cho mọi người. '"
Kết thúc chương trình khuyến mãi có thể có nghĩa là nhiều hơn so với các thành viên khác. Làm thế nào bạn sẽ đặt cảm xúc của bạn trong các từ?Daesung: Vì vậy, nhiều điều đã xảy ra năm ngoái và đó là sự thật mà tôi đã có một gánh nặng to lớn vì lý do đó. Tôi cũng đã có một nghi ngờ về việc nối lại hoạt động của tôi trong giai đoạn này. Nhưng so với số lượng thời gian và năng lượng dành lo lắng, tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu là trong đội hình. Khi tôi nhìn lại, tất cả những sự kiện này đã cung cấp cho chúng tôi một cơ hội để tạo ra một liên kết mạnh mẽ hơn và đứng cùng nhau. Vì vậy, tôi muốn nói rằng nó đã được thời gian hạnh phúc nhất trong sự nghiệp ca hát của tôi trong thời gian khuyến mại này của album.
"Blue" cho cảm giác của một băng tan băng. Xem xét tình hình của bạn, bạn phải có rất nhiều những suy nghĩ nảy vào tâm trí của bạn khi hát bài hát.Dae Sung: Khi tôi ở trên sân khấu, tôi không kết nối cảm xúc của mình để trải nghiệm và cảm xúc cá nhân. Tôi chỉ cần làm theo nhiệm vụ của tôi là một ca sĩ. Vì vậy, về cơ bản, tôi đã cố gắng để cung cấp sự cô đơn và cô độc mà nằm trong "Blue" Thay vì tiết lộ cảm xúc cá nhân của tôi. Tất nhiên, tôi có thể đã phản ánh trên kinh nghiệm của riêng tôi vì tôi đã đi qua rất nhiều và cô đơn gần đây.
Điều đó có nghĩa là bây giờ bạn có thể chỉ tập trung vào hát khi bạn đang lên trên sân khấu? Bạn tiêu hóa khá tốt khi chỉ ngón tay về phía bầu trời cao và thực sự gây sự chú ý của khán giả.Daesung: Vâng, tôi không thể nói rằng tôi là mát mẻ, bình tĩnh về tất cả mọi thứ đã xảy ra. Nhưng tôi đã cố gắng hết sức trung thực với cảm xúc của mình khi trên sân khấu và cảm thấy sự phấn khích trong khi ở trong phạm vi ranh giới nhất định cảm xúc của tôi.
Vì vậy, tôi cho đó là có một không gian cảm xúc đặc biệt cho sân khấu. Nó sẽ không dễ dàng làm điều đó từ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát của bạn.Dae Sung: Khi tôi được biểu diễn tại buổi hòa nhạc kỷ niệm 15 năm YG Entertainment trước khi quảng bá "SỐNG", tôi đã có rất nhiều quan tâm. Tôi sợ hãi của tất cả mọi thứ mà tôi thậm chí đã nói với các thành viên khác mà tôi không thể nhìn thẳng vào mắt người hâm mộ của chúng tôi. Tôi đã rất xấu hổ về bản thân mình và muốn nói lời xin lỗi đến tất cả những người đến gặp tôi. Nhưng khi đứng trên sân khấu và nghe những người cổ vũ cho chúng tôi, mà tôi không bao giờ nên tránh tiếp xúc bằng mắt với khán giả. Nó không có ý nghĩa đối với tôi để tránh những người đã có cho hiệu suất của chúng tôi. Vì vậy, tôi đã đạt được sự tự tin ngày hôm đó để xuất hiện trở lại trên sân khấu. Theo thời gian, tôi vẫn lo lắng rằng một số người có thể không được chào đón tôi rất nhiều nhưng tôi cố gắng tập trung vào cảm xúc của mình hơn.
Vì vậy, đó là một vấn đề của việc tìm kiếm một điểm ảnh hưởng giữa đôi mắt của người khác về bạn và đúng với cảm xúc của bạn, huh? Nói về nó, bạn phải có một lý do tốt hơn để có một gắn bó với một ca khúc sáng trong album này, "Wings", khác hơn so với thực tế là nó là bài hát solo của của bạn.Daesung: G-Dragon đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình làm album. Qua giai điệu solo của tôi đã bình tĩnh hơn và ảm đạm, nhưng tôi không muốn rằng thời gian này. Tình hình của tôi là một chuyện, nhưng tôi nghĩ mọi người sẽ tiếp tục quan tâm trạng của bài hát để các sự cố xảy ra với tôi. Người truyền cảm hứng và hy vọng đưa ra thông qua các bài hát của tôi đã là giấc mơ của tôi là một ca sĩ kể từ khi ra mắt trong Big Bang, kể từ đó là một giấc mơ của bạn luôn có thể làm theo. Nó không có điểm kết thúc. Và tôi đã có cuộc thảo luận với G-Dragon về tôi muốn làm điều đó trong hành động bằng cách ca hát "Wings. Mặc dù tôi đã được thông qua một số sự kiện gần đây, nhưng tôi chắc chắn để biến những suy nghĩ thành hành động nếu tôi có cơ hội để lấy lại sự tự tin và năng lượng để có được trở lại theo dõi. Vì vậy, tôi đã làm tốt nhất của tôi trong việc truyền tải năng lượng âm thanh giọng hát và lời bài hát mạnh mẽ.
"Tôi tìm thấy vẻ đẹp của sân khấu biểu diễn lần đầu tiên."
Đó có phải là lý do tại sao giọng nói của bạn nghe có vẻ cứng rắn hơn trong các bài hát trước đây của bạn?Dae Sung: Tôi thật sự bị đe dọa trước khi trên sân khấu. Không lâu sau khi ra mắt, tôi pitched giai điệu sai trên sân khấu 8 của mười lần. Quay lại sau đó, cơ quan của chúng tôi đã được thúc đẩy chúng tôi bằng cách nói rằng chúng tôi đang rất khác biệt từ các nhóm nhạc thần tượng khác mà chỉ tập trung vào ngoại hình của họ. Tôi cảm thấy giống như tôi đã chỉnh tất cả mọi thứ và nhục công ty. Tôi sợ sân khấu kể từ sau đó, nhưng trong thời gian quảng cáo của album này, tôi đã tràn đầy niềm vui và lòng biết ơn hơn là sợ hãi. Bây giờ tôi chuẩn bị sân khấu của tôi mà không có lo lắng lớn và có sự tự tin trong các âm thanh bày.
Nó như hát "NO FUN"? Nó không thể tưởng tượng một nghệ sĩ hát bài hát đó mà không có sự tự tin?Dae Sung: Không có quy tắc cố định cho bài hát này do đó, nó tốt hơn để lại ý kiến ​​của mỗi nghệ sĩ thể hiện các điều chỉnh trong cách riêng của họ. Trong thực tế, chúng tôi chỉ thiết lập những bước nhảy cho điệp khúc. Vì vậy, chúng tôi đã thêm ý kiến ​​của mọi người đến chủ đề chính, nhưng khi bạn nhìn kỹ, nó hoàn toàn sai lầm. (Cười) Sau khi tất cả, nó là thú vị để xem một buổi biểu diễn tự do.
Không phải là những gì làm cho Big Bang trở nên hấp dẫn hơn?Daesung: Tất cả các thành viên Big Bang có cá tính mạnh mẽ để giải thích của chúng tôi của mỗi bài hát cũng khác nhau, mà làm cho nó thú vị để làm việc. Khi nghệ sĩ đang được hưởng trên sân khấu, khán giả cũng có thể tận hưởng hiệu suất của họ. Đối với chúng tôi, làm việc trong tự do phù hợp với chúng tôi tốt hơn nhưng phải trung thực, chúng tôi luôn tự nhắc nhở mình để làm việc trên những điệu nhảy của nhóm trước khi bắt đầu mỗi album. (Cười) Và chúng tôi nghĩ rằng nó là khoảng thời gian để hiển thị nhóm nhảy của chúng tôi nhưng trong quá trình này, chúng tôi đã kết thúc hứng vũ đạo của chúng tôi một lần nữa. Nhưng tôi vui vì mọi người chúng ta tốt hơn là tự nhiên.
Có vẻ như bạn đã kiếm được thông qua album này là nhận được trở lại cảm thấy vẻ đẹp của sân khấu.Daesung: Trên thực tế, tôi thấy vẻ đẹp của sân khấu biểu diễn lần đầu tiên. Tôi sợ đi lên trên sân khấu trước khi. Thực tế rằng rất nhiều người đang xem tôi trên truyền hình và tôi phải làm tốt nhất của tôi là như bóp cổ tôi và tôi sợ rằng điều này sẽ là cuộc sống của tôi như là miễn là ở trong lĩnh vực này.
Bạn có thể có áp lực nhất cho album này, biết rằng mọi người đang quan sát bạn.Dae Sung: Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những gì tôi nên làm gì nếu tôi không thể trở lại như một ca sĩ. Và bạn biết những gì? Có hoàn toàn không có gì. Tôi đã không học chăm chỉ hơn những người khác và tôi đã không làm tốt trong việc chơi thể thao hoặc. Đó là lý do tại sao tôi nhiều cảm ơn trở lại trong kinh doanh này và có thể quên về mối quan tâm khác.
Có khác nhau khi thực hiện ở nước ngoài?Daesung: Yeah, tôi tẩy não bản thân mình trước khi đi lên trên sân khấu, nói với bản thân mình mà không ai ở đây biết những gì đã xảy ra. Tôi khá nhiều đơn giản đầu óc để làm việc cho tôi.
"Nó là tốt để là một người hòa giải trong nhóm"
Bạn nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ ở nước ngoài và các nhà phê bình. Bạn có cảm thấy rằng sự nổi tiếng của Big Bang đã mở rộng sang các nước khác?Daesung: Vâng, những phản ứng không thực sự ảnh hưởng đến suy nghĩ của chúng tôi (là khiêm tốn và mục tiêu để cố gắng hơn nữa). Câu trả lời của tôi có thể nghe cliche nhưng bất kể những người đang lắng nghe âm nhạc của chúng tôi, công việc của chúng tôi sản xuất các kết quả tốt nhất. Hiệu suất của chúng tôi có thể khác nhau tùy thuộc vào quốc gia và loại môi trường nó có, nhưng giọng nói của chúng tôi sẽ không thay đổi. Chúng tôi chỉ là hạnh phúc để hiển thị những gì chúng tôi có nhìn thấy người hâm mộ ở nước ngoài của chúng tôi thưởng thức âm nhạc của Big Bang. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm nay là một cơ hội tuyệt vời cho chúng ta trong tất cả các khía cạnh, trong điều khoản của phiên ban nhạc và các yếu tố khác như là tốt. Ngoài việc nhận được phản ứng thuận lợi từ khán giả, chúng tôi đang có một vụ nổ thúc đẩy chính mình ra nước ngoài. Khi suy nghĩ về màn trình diễn của chúng tôi, tôi không thể chờ đợi để đi du lịch đến một nước khác và đứng trước đám đông.
Thật thú vị khi bạn sử dụng thuật ngữ 'du lịch. Nó mang lại cho tôi một ấn tượng rằng nó là một thời điểm quan trọng của cuộc sống của bạn để chắc chắn về hạnh phúc thành công của bạn hơn.Daesung: Cho dù đó là một hạnh phúc hay tình yêu, nó là tốt nếu có ai có rất nhiều của nó có thể chia sẻ với những người khác. Tôi đọc từ một cuốn sách trước khi bạn cần yêu chính mình để yêu thương người khác. Tôi không phải là loại của một người và tôi là giống như vai trò của mình và hạ thấp bản thân mình. Tiếp tục đẩy bản thân mình và tại một thời điểm, sự tự tin của tôi đã được đi. Bây giờ tôi đang bắt đầu tìm hiểu về tình yêu và hạnh phúc từng chút một.

  
Bạn bắt đầu yêu thương bản thân thông qua album này?
Daesung: Tôi sẽ không nói 'yêu', nhưng điều này đã là một cơ hội để tôi tập trung vào bản thân mình. Tôi khôi phục lại một mức độ nhất định sự tự tin.

Những người nhìn thấy bạn trên chương trình truyền hình nghĩ rằng bạn là một người tươi sáng và tích cực. Thật ngạc nhiên khi biết rằng bạn đã bị đau trong một thời gian dài như vậy.
Daesung: Bao gồm các sợ sân khấu tôi đã kể từ khi ra mắt của tôi, cha mẹ tôi đã nói với tôi từ khi tôi còn trẻ là khiêm tốn tất cả thời gian. Vì vậy, khi máy ảnh, tôi đã luôn luôn bị đe dọa. Nghe không phải để khoe khoang hơn và hơn nữa, tôi thậm chí đã nói với bản thân mình không phải để khoe khoang về việc khen ngợi của các giáo viên ở trường.

Không phải là nó khó khăn cho một người như bạn hài hòa với các thành viên Big Bang những người có cá tính mạnh?
Daesung: Nó đã cho tôi một số thời gian để điều chỉnh nhân vật của họ, đặc biệt là Seung Ri. (Cười) Trong số 100 phần trăm, ông đã có 100% sự tự tin, đó là hoàn toàn trái ngược với tôi. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao mọi người đã nói với tôi rằng chúng ta không nhìn khó xử khi là cùng nhau trên truyền hình. Và Seung Ri cũng giống như anh em và chúng tôi học được rất nhiều từ nhau quá. Tôi nhận ra rằng tôi có để tìm hiểu những phẩm chất nhất định mà Seungri có. Dần dần, tôi đang tìm kiếm một điểm ảnh hưởng giữa chúng tôi và nếu không có anh, tôi sẽ không có thể trở lại sân khấu âm nhạc.

Không chỉ thái độ của bạn nhưng tính cách của bạn nói chung đã thay đổi. Bạn có bao nhiêu khoảng cách giữa mình và bạn trở lại trong năm 2006?
Dae Sung: Tôi là một đứa trẻ đen tối cách đây sáu năm. Lần đầu tiên tôi học được làm thế nào để khiêu vũ sau khi đến YG Entertainment và tôi luôn luôn bận rộn bắt kịp với những người khác. Thêm vào đó, tôi không có niềm tin ở tất cả. Ngay cả bây giờ khi tôi với người khác, tôi cảm thấy như tôi đang mất đi bản sắc của tôi. Bạn có thể nói rằng tôi không bày tỏ ý kiến ​​của tôi dễ dàng bị ảnh hưởng bởi người khác, nhưng tôi thích tôi là ai theo cách này. Tất cả các thành viên khác có tính cách mạnh mẽ và rất tốt để là một trung gian hòa giải trong nhóm. Và tôi đã rất nhiều đã đặt trước của tôi. Tôi chắc chắn rằng họ biết làm thế nào họ có ý nghĩa với tôi ngay cả khi tôi không nói với họ bằng lời nói.

Vì vậy, Big Bang có ý nghĩa gì với bạn?
Dae Sung: Chúng tôi chỉ ... hài hòa và trái phiếu rất tốt. Nó giống như một nhóm năm guys những người thực sự thích làm âm nhạc. Bây giờ tôi cảm thấy rằng các thành viên gần gũi hơn với tôi hơn so với các bạn thời thơ ấu của tôi. Tôi thực sự biết ơn mà tôi đã gặp họ và tôi nghi ngờ nếu có thể là một đội bóng có thể chia sẻ một mục tiêu tương tự cho hơn bảy năm như chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét