Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

[News] Big Bang giữ Tour Concert 'Alive' PHL

 
Big Bang (hình ảnh lịch sự của trang Facebook của Big Bang và www.newsen.com)
MANILA, Philippines - Đó là khẳng định! Hàn Quốc cậu bé ban nhạc Big Bang sẽ tổ chức "Big Tour Bang Alive" của buổi hòa nhạc ở Philippines trong năm nay.Một bài viết trên tài khoản Facebook chính thức của Big Bang và trên tài khoản Twitter của YG Entertainment đã tuyên bố, "BIG BANG THẾ GIỚI ALIVE TOUR 2012 tại Malaysia và Philippines xác nhận!"Việc công bố ngày và địa điểm của các tour du lịch hai nước sẽ làm theo.Big Bang, gồm G-Dragon, Taeyang, TOP, Seung Ri và Dae Sung, đá Tour Alive của họ tại Seoul vào ngày 2 đến 4 trước khi bán ra đám đông tại hội trường Olympic.Tour Alive The Big Bang sẽ được trình diễn tại 25 thành phố tại 16 quốc gia ở châu Á, Bắc và Nam Mỹ và châu Âu.Tại Nhật Bản, Big Bang sẽ được tổ chức các buổi hòa nhạc của họ bắt đầu vào ngày 17 tháng 5 và 18 ở Nagoya, Yokohama vào ngày 25 đến 27, Osaka vào ngày 31 tháng Năm đến tháng Sáu 3, Saitama vào ngày 16 đến 17 và Fukuoka vào ngày 23 tháng 6 và 24.Big Bang Tour Alive được trình bày bởi Entertainment Live Nation với Laurieann Gibson là giám đốc sáng tạo.Gibson mũi nhọn của Lady Gaga "Tour bóng Monster" và là biên đạo múa và đạo diễn video âm nhạc của ngôi sao nhạc pop như "You and I" và "Poker Face."Thông báo của chân Philippine của buổi hòa nhạc Big Bang lây lan như cháy rừng trên Internet.Bulletin Entertainment đã yêu cầu người hâm mộ của Philippines phản ứng của họ để thông báo và tất cả trong số họ đã vui mừng rằng, cuối cùng, Big Bang sẽ đến thăm Việt Nam một buổi hòa nhạc.Dưới đây là những phản ứng của họ:"Tôi đã rất sốc khi tôi nghe nói về tin tức. Nó giống như một giấc mơ trở thành sự thật. Big Bang là một trong những ban nhạc K-pop tốt nhất để Việt Nam chỉ là may mắn là một phần của Tour "- Patricia Kyle Zamora, 18 tuổi, Hà Nội"Tôi rất vui mừng! Tôi đã được spazzing tại nơi làm việc khi tôi đã học được về BB sẽ ở đây "- Jen Guerrero"Tôi là như vậy, rất hạnh phúc khi tôi phát hiện ra! [Bạn bè của tôi và tôi là tất cả các kế hoạch để tiết kiệm cho các vé tốt nhất, những người gần gũi nhất với sân khấu và các nhóm, "- Pia Aguirre, 18"Tôi đã chờ đợi năm vô số công bố này. Tôi đang chuẩn bị cứng bên trong một loại Big Bang của cách. Big Bang, chữa cháy "-, Janeen Mambuay, 19, Quezon City"Tôi hoàn toàn vui mừng khi thông báo đã được thực hiện," Melissa Luna, 20, BatangasSana một Araneta Coliseum ganapin yung buổi hòa nhạc! Sana kung Tháng Mười người đàn ông yung concert, SANA Pag sem-break đoạn may cơ hội makapunta lahat, "- Editha, 17, Dagupan, Pangasinan"Buổi hòa nhạc của Big Bang tại Manila có lẽ là một trong những buổi hòa nhạc được chờ đợi nhất của cuộc đời tôi. Tôi đã có thể cảm nhận được niềm vui và hứng thú. Nhìn thấy họ sẽ là như một giấc mơ trở thành sự thật đặc biệt nhất là TOP, "- Josette Pagana, 18, Manila"Tôi thực sự cảm ơn Chúa rằng Ngài được cấp một trong những mong muốn của tôi và, tất nhiên, YG đưa Big Bang tại Việt Nam. Tôi chắc chắn sẽ xem buổi hòa nhạc và chắc chắn tôi sẽ được ở phần VIP, "- Gwen Romano, 15, Manila"Tôi rất vui mừng để đáp ứng các nhân vật quan trọng đồng nghiệp của tôi và tôi không thể chờ đợi để xem Big Bang biểu diễn live! Nó là một giấc mơ trở thành sự thật "-, Aira Quitoriano, 16, thành phố Baguio"Tôi rất vui mừng cho buổi hòa nhạc của họ. Tôi muốn có buổi hòa nhạc này là món quà của tôi vào ngày sinh nhật của tôi. Vì vậy, vui mừng để đáp ứng GD, Top, Seung Ri, Dae Sung và Tae Yang, "- Regina Mangubat, 19, Valenzuela City"Tôi thực sự muốn nhìn thấy chúng thực hiện trong giai đoạn. Tôi đang thực sự vui mừng, "Đức Maria Beatrix Busto,17, Quezon City"Tôi thực sự hạnh phúc cho tất cả PH các nhân vật quan trọng bởi vì tôi biết họ thực sự chờ đợi thời điểm này. Chúng tôi (ELF VN) được may mắn mà chúng tôi đã theo dõi Super Junior 2 lần và bây giờ nó là thời gian cho nhân vật quan trọng PH kinh nghiệm spazzing, rình rập, và la hét phổi của họ cho Big Bang. Đức Chúa Trời ban phước cho chúng ta tất cả các fangirl và fanboy "- Karen Louise Santos, 18"Hoan hô CHO PHILIPPINES Grabe, tôi siêu Duper không thể chờ đợi na. Tôi chỉ hy vọng giá cả phải chăng na SANA po ang vé ganapin po yung buổi hòa nhạc trong sem-break đoạn trường là một di mag-cuộc đụng độ để các nhân vật quan trọng có thể chứng kiến ​​mát và điên cuồng của họ "- Adela Angelique Magpali, 19, Manila"Tôi rất hạnh phúc và bị sốc khi nhìn thấy những tin tức. Hạnh phúc của tôi là vượt ra ngoài từ khi tài khoản Facebook chính thức của Big Bang đưa ra danh sách với Philippines và Malaysia vào nó. Tôi chỉ cần kích thích, "- Marianne Gladys De Mata, 16, Laguna"Chị gái tôi và tôi đều rất yêu mến khi chúng ta đã thấy những tin tức trên trang Facebook của Big Bang! Bởi vì điều này, chúng tôi sẽ bắt đầu tiết kiệm để chúng tôi nhận được là càng gần càng tốt để các chàng trai Big Bang của chúng tôi (đặc biệt là GD cho tôi và TOP cho em gái của tôi), "- Aiza Constantino, 27, Pasig City"Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi tôi phát hiện ra rằng đất nước của chúng tôi được bao gồm trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ! Tôi cuối cùng sẽ nhìn thấy G-Dragon, TOP, Tae Yang, Dae Sung và Seung Ri! Tôi quá hạnh phúc mà cuối cùng họ đang đến, "Alexandra Marie Saclao, 19, thành phố Malabon"Là một fan hâm mộ thời gian dài đã được chờ đợi điều này từ rất lâu, tôi cảm thấy vô cùng may mắn và biết ơn. Tôi cảm thấy hạnh phúc cho nhân vật quan trọng đồng nghiệp của tôi và tôi rất vui mặc dù có chắc chắn không tham dự của tôi (sắp tới luận án cộng với tiền bao giờ tồn tại tình huống khó xử). Tôi phải nói rằng mặc dù, bất cứ điều gì thẻ số phận sẽ đối phó với liên quan đến buổi hòa nhạc này, tôi vẫn cảm thấy phấn chấn, không chỉ cho tôi mà cho tất cả các nhân vật quan trọng khác, những người hy vọng cho điều này "- Karen Sandoval, 19 tuổi, Marikina"Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng tất cả các VIP của Philippines đang freaking ra vì tin tức này rất tuyệt vời. Tôi đã chờ đợi tất cả cuộc sống của tôi kể từ khi tôi trở thành một VIP mới nhất 2003. Tôi không thể diễn tả như thế nào tôi cảm thấy ngay bây giờ. Big Bang là tốt nhất. Trong gia đình của chúng tôi, tôi không chỉ VIP mà còn em trai tôi và ba người anh em nam giới. - Renz Nika Santos, 19 tuổi, thành phố Marikina"Tôi muốn cho buổi hòa nhạc này để vượt qua. Tôi rất vui vì Việt Nam đã được đưa vào các tour du lịch ít nhất là bây giờ tôi không phải để bay ở nước ngoài để xem buổi hòa nhạc của họ, "Marge Tân, 36 tuổi, Quezon City"Lúc đầu, tôi không thể tin những gì tôi đã được đọc trên màn hình của tôi. Khi tôi đọc những tin tức về danh sách tour diễn của Big Bang đã xác nhận thêm vài lần nữa, tôi không thể giúp đỡ, nhưng la phản kháng Chỉ cần suy nghĩ rằng họ sẽ tới thăm Việt Nam và thực sự thực hiện cho chúng ta, người hâm mộ Philippines, làm cho tôi rất hạnh phúc. TOP và GD, chúng tôi cuối cùng sẽ đáp ứng "-, Kim Gacita, 20, Manila"Buổi hòa nhạc của Big Bang là hoàn toàn daebak! Tôi đã chờ đợi cho điều này như thế mãi mãi. Sau đó, nó trở thành sự thật. Điều này thực sự là điên rồ và tôi thực sự không thể chờ đợi cho buổi hòa nhạc. Họ là lý do tại sao tôi đang nghiện K-pop! Tôi yêu Big Bang! VIP chữa cháy "- Mara Angelica Mojas, 18, Caloocan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét