Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

[News] Jisook tiết lộ người bạn trai cũ của cô là Mir của MBLAQ? Seungri của Big Bang hay Jonghyun của CNBLUE?

Jisook đã tiết lộ danh tính của người bạn trai cũ.

Jisook, một thành viên của Rainbow đã tiết lộ người bạn trai cũ của cô khi cô tham gia "Strong Heart" của đài SBS TV.


Cô cho biết, khi tôi là một thực tập sinh, tôi đã gặp bạn trai cũ của tôi, bây giờ là một thành viên nổi tiếng của một nhóm nhạc thần tượng. Khi chúng tôi là học viên, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều và thậm chí bây giờ, chúng tôi vẫn là bạn tốt.


MC Lee Seung Gi đã hỏi "anh ấy ở trong một nhóm nhạc 5 thành viên?" Cô trả lời mơ hồ "nhóm 5 thành viên hoặc các nhóm có ít hơn 5 người".


Sau khi nghe tiết lộ của cô, khán giả đã có những phản ứng khác nhau, "một thần tượng từ một nhóm 5 thành viên? Anh là ai?", "Có thể là Mir của MBLAQ? Seungri của Big Bang? Jonghyun của CN Blue hay Thunder của MBLAQ?" ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét