Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

[News] G-Dragon đứng đầu trong TOP Những rapper tài năng của các nhóm nhạc Kpop

G-Dragon (Big Bang)
Trưởng nhóm cá tính và đầy tài năng của Big Bang đã góp phần lớn vào thành công vang dội của nhóm. Anh chàng được nhận xét là một người rất thông minh, vui vẻ, làm việc tập trung cao và sáng tạo.
G-Dragon luôn có những ý tưởng độc và lạ cho các MV, trang phục, cách diễn live... Cụ thể là nhờ anh, cá tính của Big Bang được đánh giá hàng đầu giới Kpop. Bên cạnh đó, anh có khả năng sáng tác và biên soạn nhạc.
Trong những sáng tác của G-Dragon, khán giả không thể quên mini album Hot Issue, single Look At Me Only cho Tae Yang, hay hit "khủng" Lies. Anh chàng đã có album solo đầu tay mang tên Heartbreaker và hàng loạt các ca khúc trong album như A boy, Hello, She’s gone... lọt vào các bảng xếp hạng khác nhau.
Taek Yeon (2PM)
Sở hữu thân hình của một người mẫu cùng với khuôn mặt điển trai, Taek Yeon là hình mẫu bạn trai lý tưởng của mọi cô gái.
Taek Yeon gia nhập 2PM với vai trò rapper chủ chốt, chuyên xử lý những đoạn rap nhanh, khó. Trước khi ra mắt lần đầu, anh không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều, chỉ có sở thích nghe nhạc, xem phim và bắt chước theo.
Trở thành ngôi sao là cơ duyên đến với Taek Yeon rất tình cờ, anh chàng được công ty JYP chú ý trong một buổi diễn ca nhạc. Sau khi nổi danh, anh tham gia vào một số phim như Sindrella’s Sister, Dream High... và được đánh giá là diễn xuất khá tốt.
Kim Huyn A ( 4Minute)
"Cô nàng ngổ ngáo" là nickname đáng yêu được fan dành tặng của Huyn A. Cô là tâm điểm của những đoạn rap mạnh mẽ, cuốn hút, khuấy động bầu không khí trong các ca khúc.
Trước đây, Huyn A từng là thành viên của nhóm nhạc lừng danh Wonder Girls, nhưng vì lý do sức khỏe, cô nàng không thể tiếp tục ca hát. Sau đó, Huyn A được xếp vào nhóm 4Minute.
Nếu như không trở thành một ca sĩ, Huyn A sẽ là một vũ công đường phố với sở trường là popping. Fan còn rất mãn nhãn với đường cong bốc lửa của Huyn A trong những solo hit của cô như Change, Bubble PopTrouble Maker cộng tác với Huyn Seung (thành viên nhóm Beast). hay
Amber ( F(x))
"Một cô nàng cá tính mạnh" là tất cả những gì có thể nói về Amber. Cô theo phong cách tomboy, giống con trai từ đầu tới chân, từ gương mặt xinh trai đến quần áo, tính cách. Vì vậy, nhiều người người gặp cô lần đầu tưởng là con trai thật.
Amber còn học môn võ thuật taekwondo nên cô nàng càng khiến nhiều người hiểu nhầm hơn. Thực chất, Amber là người gốc Trung Quốc, theo gia đình định cư tại Hàn Quốc. Cô có năng khiếu rap từ nhỏ. Thời tiểu học, Amber thường xuyên nghe nhạc rap của Eminem, Florida... và tập theo. Dần dần, Amber trở thành một tài năng trong lĩnh vực này.
Choi Min Ho (SHINee)
Anh chàng lãng tử cực điển trai được công ty SM phát hiện và đào tạo từ năm 2006 nhờ khả năng hát rap và vũ đạo cực ổn.
Min Ho sở hữu một chiều cao và thân hình chuẩn, trước khi gia nhập SM, anh từng có một thời gian làm người mẫu. Min Ho còn rất đam mê thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Anh đã từng chơi bóng rổ chuyên nghiệp, nhưng cuối cùng lại quyết định chọn con đường ca hát. Giờ đây, fan mới có thể thấy một Min Ho hào hoa, đẹp trai xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.
Dong Woo (Infinite)
Dong Woo là thành viên góp vai trò khá chủ đạo trong nhóm, anh là giọng rap chính, đồng thời là nhảy chính. Tài năng là điều làm Dong Woo được nhiều người mến mộ, nhưng anh còn làm các fan ấn tượng bởi cách sống tình cảm và luôn biết nghĩ, chăm sóc tới người khác.
Anh được cộng đồng fan ưu ái gọi là "thần tượng biết cách cư xử" sau khi tự tay nhặt và ôm rác trên sân vận động để chắc chắn mọi người có được một môi trường sạch đẹp. Hơn nữa, cảnh Dong Woo mít ướt trong buổi sinh nhật riêng làm nhiều fan "cười ra nước mắt".
Jia (Miss A)
Jia là một tài năng mang trong mình hai dòng máu Trung - Hàn. Cô được chú ý tới bởi nét đẹp hài hòa trên khuôn mặt cộng với tố chất của một ngôi sao ca nhạc, đặc biệt là trong lĩnh vực đọc rap.
Cô nàng sở hữu giọng rap lạ, có thể khiến người nghe hiểu hết tâm trạng của bài hát. Jia còn có ước mơ làm hướng dẫn viên du lịch vì cô được tham quan khắp nơi trên thế giới. Jia có thể sử dụng thành thạo 3 loại ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn.
Jo Kwang Min (Boyfriend)
Ngoại hình dễ thương, giọng hát tốt là ưu điểm của Kwang Min. Ngoài ra, anh chàng còn có một người anh trai sinh đôi tên Young Min, cùng là thành viên trong nhóm Boyfriend. Điều này đã góp phần giúp nhóm tạo được sự chú ý trước khi xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên.
Kwang Min sở hữu chiều cao 1m80, vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu, nhưng dường như anh sẽ biến thành một người khác khi quyết tâm đạt được mục đích gì đó.
Tablo (Epik High)
Ngoại hình không long lanh nhưng tài năng của anh chàng về rap lại khiến bao người mê mẩn. Tablo có quãng đường hoạt động nghệ thuật khá dài. Anh cũng là người sản xuất chủ yếu các ca khúc của Epik High, cộng tác với một số DJ nổi tiếng.
Có thể nói, Tablo đã góp một phần rất lớn trong công cuộc mở rộng làn sóng trào lưu hip hop tại Hàn Quốc. Hiện tại, Tablo đang trong một bản hợp đồng với công YG Entertainment, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công trong thời gian sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét