Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

[News] Taeyang đề cập đến album solo mới trong tạp chí Anan

 
Mục tiêu một nghệ sĩ chưa từng được công nhận như 'SOL = Music'

"Album này là một công việc sáng tạo cho Big Bang.
Phản ánh rằng chúng tôi đã được lưu tâm trong những xu hướng quá nhiều trước đó, tất cả các thành viên bây giờ đưa ra ý kiến ​​của họ, của mỗi một cá nhân đã được đưa lên hàng đầu. "

SOL, người đứng đầu âm nhạc của Big Bang với giọng nói trơn tru của mình, một ca sĩ tài năng cộng tác với các nghệ sĩ khác nhau.

"Tôi đã chuẩn bị album solo của mình kể từ năm ngoái, vì vậy tôi hy vọng sẽ phát hành nó trong năm nay. Các bài hát và hình ảnh khái niệm đã được thiết lập. Tất cả những gì tôi phải làm là chờ đợi để đáp ứng một bài hát tiêu đề. "

Đó là tin tức rất được mong đợi như một fan hâm mộ. Bằng cách này, không chờ đợi cho một bài hát 'có nghĩa là? "Gần đây, tôi nhận ra rằng âm nhạc không thực hiện, nhưng tập trung. Nếu tôi làm cho nó trái với ý muốn của tôi, đôi khi nó đi hướng khác nhau từ suy nghĩ hay màu sắc của tôi. Tôi nghĩ rằng khi âm nhạc là tự nhiên trực giác tốt, nó có thể được chuyển tải đến trái tim của người dân. "

SOL, người được lớn lên như chỗ dựa tinh thần của Big Bang, cũng là một nghệ sĩ. Mục tiêu tương lai của bạn là gì? "Tôi không có một mục tiêu cụ thể, nhưng như tôi là trong âm nhạc và bản thân tôi âm nhạc và khiêu vũ, tôi muốn được là loại người. Và tôi muốn tôi có thể một con người đem lại hy vọng cho người dân. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét