Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

[News] 40 lí do Big Bang cần Daesung

 

1. Bởi vì anh là Thiên Thần nụ cười DUY NHẤT của Big Bang.

2. Bởi vì anh đối xử với VIP rất tốt.

3. Bởi vì anh luôn làm VIP cười thật to cũng như mỉm cười.

4. Bởi vì anh làm cho tôi yêu Doraemon giống như anh.

5. Bởi vì anh là một trong những nghệ sĩ thần tượng đầu tiên khiến tôi yêu mến thật nhiều như vậy.

6. Bởi vì anh nói rằng "Khi bạn hy vọng, một phép lạ sẽ xảy ra".

7. Bởi vì anh luôn luôn mang năng nguồn lượng tích cực đến cho VIPs

8. Bởi vì anh có một giọng hát tuyệt vời.

9. Bởi vì anh hát những bài hát cho VIP với giọng hát tuyệt vời đó.

10. Bởi vì VIP không thể sống cuộc sống với một nụ cười mà không có Daesung.

11. Bởi vì anh là một thành viên Big tham gia show thực tế nhiều nhất để giúp cho VIP không cảm thấy nhớ và thiếu thốn sự xuất
hiện của Big Bang.

12. Bởi vì anh là một trong những người làm cho tôi phát điên vì âm nhạc và muốn làm ca sĩ hơn bao giờ hết.

13. Bởi vì VIP lo lắng cho anh rất nhiều.

14. Bởi vì anh ấy làm cho VIP khóc trong vui mừng.

15. Bởi vì anh có thể làm cho một hình ảnh ngẫu nhiên của anh trở nên đầy ý nghĩa.

16. Bởi vì sinh nhật của anh là ngày sinh nhật đầu tiên tôi ghi nhớ trong số các thành viên.

17. Bởi vì anh là một trong những người làm cho tôi nhận ra vè bề ngoài là không quan trọng, nhưng tôi nghĩ rằng anh rất đẹp trai.

18. Bởi vì anh sống với nụ trải dài trên đôi môi mỗi lúc anh xuất hiện.

19. Bởi vì anh là người làm tôi chờ đợi anh hàng xóm trông rất giống anh tại bến xe bus mọi thứ 2 hàng tuần.

20. Bởi vì tôi sẽ thất vọng nếu tôi không được nhìn thấy anh ấy vào ngày hôm đó... bởi vì tôi hy vọng nhìn thấy khuôn mặt
"Daesung".

21. Bởi vì hình nền điện thoại của tôi là Dae Sung.

22. Bởi vì bất cứ khi nào tôi nhìn thấy Yoo Jaesuk, tôi đều nghĩ về anh em Ngốc và Đại Ngốc.

23. Bởi vì tôi hy vọng được xem anh trên Infinity Challenge thường xuyên hơn.

24. Bởi vì tôi đã cố gắng học tiếng Nhật vì của Daesung.

25. Bởi vì tôi đã bị các giáo viên phạt vì khắc chữ DAESUNG trên mặt bàn

26. Bởi vì tôi thay đổi chăn gối và trai giường thành hình Doraemon vì Daesung.

27. Bởi vì tôi đánh nhau với bạn vì Daesung.

28. Bởi vì nếu không có Daesung, sẽ không có thành viên nào trở thành bạn tốt của Seung ri trong fanfic.

29. Bởi vì anh ấy thể hiện tài năng của mình trên sân khấu.

30. Bởi vì couple yêu thích của tôi là Sunsung.

31. Bởi vì anh là một thành viên của Big Bang mà phần các chị của tôi đều chấp nhận

32. Bởi vì anh là lý do tại sao tôi mua tất cả các album của Big Bang, thậm chí bị bố mẹ mắng vì lãng phí tiền bạc

33. Bởi vì tôi cầu xin cha mẹ của tôi cho phép sử thẻ tín dụng của họ chỉ để mua và tải "Baby Don"t Cry ".

34. Bởi vì anh ấy làm tôi yêu quả hồng.

35. Bởi vì tôi đang yêu couple ToDae.

36. Bởi vì VIP yêu anh ấy.

37. Bởi vì VIP luôn tin tưởng anh.

38. Bởi vì Big Bang mãi mãi là 5 thành viên.

39. Bởi vì trái tim của tôi chỉ sẽ đánh bại khi có Choi Seung Hyun, Kwon Ji Yong, Dong Young Bae, Lee Seung Hyun, và con người duy
nhất Kang Dae Sung.

40. Bởi vì ngay cả khi tôi đang viết những dòng này, tôi đang nhớ anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét