Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Big Bang đứng đầu trong bảng xếp hạng "Meter Music" của MTV

Meter MTV Music một khám phá trải nghiệm âm nhạc. Cửa phía trước của chúng tôi là một danh sách hàng ngày của 100 nghệ sĩ hàng đầu xu hướng ngay bây giờ.
Việc xếp hạng được xác định bởi buzz thời gian thực qua mạng Internet. Chúng tôi nhìn vào tweets xã hội đề cập đến khác, bài viết blog, các bài báo, suối, và mua hàng trên 1.000.000 nghệ sĩ. Sau đó, mỗi ngày chúng tôi chỉ cho bạn 100 nghệ sĩ hàng đầu được xu hướng lên trong các loại này.
Chúng tôi cung cấp truy cập đến hơn 1.000.000 nghệ sĩ. Top 100 là một điểm khởi đầu tuyệt vời - nhấp chuột vào bất kỳ thẻ "nghệ sĩ" để có được một ảnh chụp nhanh của một nghệ sĩ cụ thể. Nếu bạn thích các nghệ sĩ, chia sẻ, yêu thích để truy cập nhanh sau đó trên cùng một trình duyệt, hoặc nhấn nút "tương tự" để có được những kinh nghiệm phát hiện tương tự cho các nghệ sĩ bạn sẽ thích.
 Bạn cũng có thể tìm kiếm bất kỳ trên một triệu nghệ sĩ. Điều này là rất tốt để có được một bản chụp của một ban nhạc bạn chỉ nghe nói về nhưng muốn biết thêm về, hoặc cho việc tìm kiếm các nghệ sĩ tương tự như các ban nhạc bạn đã biết bạn yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét