Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Cư dân mạng cho rằng Sungha Jung và Megan Lee muốn làm việc cùng YG



Thị trấn để thực hiện là mở màn cho tuần lễ thời trang Nam 2012 (MFW 2012), hai nghệ sĩ trẻ Hàn Quốc nói về tình yêu của họ cho YG Entertainment.

Sungha Jung & Megan Lee

Họ có thể có vẻ như là khác nhau như phấn và pho mát, nhưng ca sỹ người Mỹ Megan Hàn Quốc Lee và tự học guitar Hàn Quốc Sungha Jung có nhiều hơn tình yêu của họ chỉ cho âm nhạc chung.Đối với một, cả hai cú sút trở nên nổi tiếng sau khi video của họ trên YouTube nền tảng chia sẻ video virus.Megan và Sungha các hành vi mở cửa cho MFW 2012 ngày hôm qua, thực hiện ba bao gồm, bao gồm người của Adele và ca sĩ Hàn Quốc Narsha của tôi In Love.
Bộ đôi này cũng chia sẻ lợi ích chung trong các ca sĩ yêu thích của họ - tất cả đều là từ công ty giải trí Hàn Quốc YG Entertainment - không nên đến như là một sự ngạc nhiên.
Sungha đã làm đàn guitar bao gồm các hit của Big Bang và chia sẻ chúng trên YouTube, trong khi Megan đã thắng một cuộc thi 2NE1 'cô đơn' che phủ được tổ chức bởi YG Entertainment năm ngoái.
Phát biểu trong cuộc phỏng vấn riêng biệt, Sungha cho ai biết rằng nếu có bất cứ ca sĩ hoặc nhóm mà ông rất thích cộng tác với Big Bang.
"Tôi thích họ, vì họ viết âm nhạc của riêng của họ, và họ có màu sắc rất khác nhau (tính cách). Gần đây tôi đã ghi lại một sắp xếp lại các bài hát mới nhất của họ 'Blue', "16 tuổi trả lời trong tiếng Anh thành thạo.


Ảnh SE7EN chụp với Megan Lee & Sungha Jung ( Twitter
của Megan Lee)



SE7EN, Megan Lee & Sungha Jung(Megan Lee's Twitter)
Megan chọn labelmates 2NE1 Big Bang là nhóm cô ấy muốn làm việc trong tương lai.
Nhớ lại cuộc họp đầu tiên của cô với nhóm bốn thành viên tại Hàn Quốc, sau khi cô chiến thắng trong cuộc thi bao gồm, 17 tuổi đã thổ lộ: "Đó là áp đảo, và điên. Họ là siêu ngọt. Tôi gần như đã chết. Tôi run và không biết phải nói gì. Tôi đã luyện tập dòng của tôi, nhưng hoàn toàn quên mất khi tôi gặp họ. Tôi yêu 2NE1! "
"Cô ấy trong thang máy với TOP (Big Bang) tại YG Entertainment, và cô không thể thở", mẹ nói đùa của Megan bên cạnh con gái mình.
Chúng tôi tra hỏi hai người họ đã gặp ca sĩ solo SE7EN - cũng là một nghệ sĩ biểu diễn tại 2012 MFW - từ YG Entertainment.
"Không", Megan và Sungha trả lời, rằng nó sẽ là tuyệt vời nếu họ có thể gặp anh ta.
Megan hào hứng nói, "Tôi sẽ cố gắng nói chuyện với anh ta và không chết."
Tối hôm đó, cả hai Megan và Sungha gặp Se7en tại bữa tiệc sau và hình ảnh chia sẻ của họ với các ca sĩ trên Twitter.
Megan có điểm tham quan của mình đột nhập vào ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Hàn Quốc-Mỹ và mẹ của cô đã được tại Hàn Quốc kể từ tháng Tám năm ngoái.
Mặc dù Megan bắt đầu như là một diễn viên khi cô đang ở Hoa Kỳ, có vai trò hạn chế cho cô tại Hàn Quốc khi cô không thể nói được ngôn ngữ. Hàn Quốc 'ấn tượng của Megan đã chủ yếu là xây dựng xung quanh sự tham gia của cô trong chương trình tìm kiếm tài năng - MBC Mùa Audition sao 1 - Sự ra đời vĩ đại.
Nhắc lại chuyến đi ban đầu của cô đến Hàn Quốc, Megan thú nhận rằng sự hiểu biết của Hàn Quốc được giới hạn "Hi" và "Cảm ơn".
Bây giờ cô ấy đang tìm kiếm để khởi động sự nghiệp của mình trong đất kim chi - cô hiện đang trong cuộc thảo luận với các công ty - phụ nữ trẻ tự tin tuyên bố rằng cô đã học được để chọn ngôn ngữ dần dần.
"Tôi có thể nói tiếng Hàn tại, mặc dù có những lúc khi tôi không biết làm thế nào để thể hiện bản thân mình vì vốn từ vựng hạn chế của tôi. Tôi cũng sponged lên rất nhiều của văn hóa Hàn Quốc. "
Megan của mẹ cười nói thêm: "Cô thực sự sống sót [Season 2 của MBC sao Audition] mà không có một người phiên dịch. Tôi hy vọng rằng một cái gì đó sẽ đến, nếu không chúng ta muốn có để đóng gói tất cả mọi thứ và về nhà! "
Trước khi gặp Megan và Sungha thì chúng tôi đã phỏng vấn 8Eight nhóm ballad Hàn Quốc. Chúng tôi đã để lại sửng sốt khi các nhóm cứu trợ phút cuối cùng vì một trong số họ được cho biết cảm thấy không khỏe.

 SE7EN and Sungha(Sungha's Twitter)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét