Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

[News] Nữ diễn viên Ha Ji Won muốn đóng phim cùng nam diễn viên nào?


Nữ diễn viên Ha Ji Won đã chọn ra những nam diễn viên may mắn mà cô rất muốn được làm việc cùng, và cô đã yêu mến gọi tên Song Joong Ki và TOP của Big Bang.

Các khách mời trong tập ngày 3 tháng 5 của chương trình Thank You gồm Ha Ji Won, Lee Moon Sae và Seo Hee Tae đã cùng Cha In Pyo tới thăm Nam Yangju. Trong chương trình, Ha Ji Won được hỏi liệu có nam diễn viên nào mà cô muốn làm việc cùng không, cô đã trả lời “Tôi thích các bạn diễn nam trẻ tuổi hơn.”

Cô tiếp tục tiết lộ “Tôi là một fan của Song Joong Ki vì tôi nghĩ cậu ấy là một diễn viên tuyệt vời. Tôi cũng thực sự rất thích TOP của Big Bang nữa. Tôi có thể cảm nhận được sự chân thực trong diễn xuất của cậu ấy.”

Có vẻ như Ha Ji Won có mắt nhìn người thật tinh tường nhỉ. Bạn đồng ý chứ?



Cre: YG Family

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét