Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

[News] G-Dragon cảm thấy cô đơn trong chuyến lưu diễn khi không có các thành viên Big Bang


Luôn tuyệt vời khi có bạn bè để bạn có thể dựa dẫm. Ngay cả hiện diễn trên sân khấu hào nhoáng mà anh ấy đang có, thì trưởng nhóm ban nhạc K-pop Big Bang - G-Dragon vẫn thấy thật khó khăn khi gánh vác rất nhiều thứ.
Phát biểu với giới truyền thông trước buổi concert solo của mình tại Đài Bắc ngày hôm qua, anh thừa nhận, "Không có các thành viên, tôi cảm thấy có chút cô đơn, đặc biệt là khi đang bị chấn thương. Nếu các thành viên ở xung quanh, họ có thể giúp đỡ các màn biểu diễn. Vì vậy tôi thực sự rất nhớ họ."

Nói đến điều đó, các thành viên nhiệt tình ủng hộ trong cùng nhóm Big Bang Tae Yang, Seung Ri và Dae Sung đã giúp anh ta khi thay phiên làm khách mời tại các điểm dừng trước đây của mình.

Sau buổi biểu diễn tại Seoul, cùng nhiều thành phố tại Nhật Bản và Bắc Kinh, chuyến lưu diễn thế giới của G-Dragon năm 2013: One of a Kind đã đến Đài Bắc. Đây là tour diễn solo concert lần thứ 2 của G-Dragon, nhưng là tour diễn thế giới đầu tiên. Anh ấy đã biểu diễn cho 1 khán phòng đầy ắp các VIP cuồng nhiệt đêm hôm qua, và sẽ tổ chức buổi diễn thứ 2 sau ngày hôm nay (10 tháng 5).

Theo lời mời của ban tổ chức tại địa phương ONE Production, xinmsn là một phần trong đám đông tại concert ở Đài Bắc đêm qua. Hiện giờ vẫn chưa biết thành viên Big Bang nào khác sẽ xuất hiện cùng G-Dragon tại buổi diễn ở Singapore.

Chàng ca sĩ kiêm rapper chăm chỉ này tiết lộ ban đầu khá khó khăn khi trình diễn hai tiếng đồng hồ và đã có những lúc tự nghi ngờ, không chắc chắn liệu anh ấy có thể trụ cho đến cuối.

"Tuy nhiên, bây giờ thể chất của tôi đã quen với nó, và có thể tận hưởng không khí của buổi biểu diễn", anh cam đoan.

Vừa mới 2 tuần trước, G-Dragon đã bị chấn thương mắt cá chân tại buổi concert ở Osaka và không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc có một số thay đổi với chương trình. Mặc dù anh đã có mặt tại cuộc họp báo ngày hôm qua khi cầm một cây gậy, nhưng anh xuất hiện ở trong tình trạng khá tốt và đảm bảo với tất cả mọi người rằng mình đang phục hồi gần như hoàn toàn, nhấn mạnh rằng VIP tại Đài Loan thật may mắn khi có thể thưởng thức các nội dung ban đầu của buổi biểu diễn.

G-Dragon thậm chí còn đùa rằng: "Mọi người nói tôi trông rất ngầu khi cầm cây gậy, nên tôi đã mang nó bên mình ngày hôm nay"

Một điểm nổi bật trong bộ trang phục của G-Dragon hẳn là chiếc mũ cánh mềm đen khổng lồ, một mặt hàng từ bộ sưu tập Xuân/Hè mới nhất dành cho phái nữ của Saint Laurent.

Khi được hỏi về concept cho bộ trang phục của mình, G-Dragon đã hài hước trả lời với một từ đơn giản 'bà cô' và nói thêm rằng anh thường nhìn thấy các bà cô đội mũ như vậy. Anh thậm chí còn nhận xét concept của MC Mickey Huang bổ sung hoàn hảo với anh - 'ông chú'.

Nổi tiếng là một tín đồ thời trang, G-Dragon nói rằng anh thích đi mua sắm, và khi đang trong tour diễn như vậy, anhsẽ cố gắng ghé qua các cửa hàng khi có thời gian để mua sắm.

Anh cũng tiết lộ một sở thích gần đây của mình là: đọc truyện tranh, điều mà anh vẫn thường làm trong những ngày học tiểu học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét