Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

[News] Nhật kí của Seung-chan


Hôm nay, tôi đã tới cổ vũ cho solo concert tại Nhật của Big Bang D-LITE!

Bây giờ Nhật Bản thực là sống động khi mọi người ra ngoài ngắm hoa nở và đi dạo cùng gia đình, bạn bè, hay tình nhân.

Thực ra kế hoạch của tôi hôm nay là lẻn vào concert của To-san và làm anh ấy bất ngờ

Tôi còn nói “Làm ơn hãy giữ bí mật chuyên này nhé” với các anh quản lí! Thật đấy! Tôi đã nói với họ hẳn một tuần trước rồi! Tôi đã bảo “Em sẽ tới concert nên đừng cho anh ấy biết nhé!”

Nhưng… một ngày trước concert, bởi hoa đang rụng phấn nên tôi chỉ ở trong phòng xem TV và tự nhiên thấy đói, nên tôi đã gọi một phần sườn bò nướng từ phục vụ phòng.

Ngon thật!

Và tôi nghĩ, nếu để đĩa ở trong phòng thì sẽ mùi lắm, nên tôi đã mở cửa và đặt đĩa ra ngoài, đột nhiên…

”Seung Ri..?!”
”D…D…D-LITE san?”
”Ơ… sao em lại ở Nhật thế này?”
”Em đến để xem concert ngày mai của anh…”
”A, thế hả!?? Được rồi, nghỉ ngơi đi, hẹn gặp em ngày mai nhé!”

Anh ấy ở ngay cạnh phòng tôi…

Sao lại vậy chứ?

Sao lại đúng lúc như này?!!

Hơn nữa, tôi trót nói với anh ấy… là tôi sẽ đến concert ngày mai rồi…

Tôi đã rất cố gắng để dặn mọi người giữ bí mật, cuối cùng thì chính tôi lại là người xì ra. Thật ngu ngốc làm sao… tôi thật sự muốn đến và làm anh ấy bất ngờ mà…

Dù sao thì, concert của To-san thực sự rất tuyệt!!!

Tôi bất ngờ lắm!!
Khi nhìn anh ấy từ ghế khán giả, anh ấy trông thật hạnh phúc. Có rất nhiều bản cover các ca khúc tiếng Nhật nhưng những bài hát ấy dường như thực sự thuộc về anh ấy vậy. Đúng như mong đợi, To-san trông rất tuyệt khi đang hát.

Tôi đã học được nhiều điều.

Anh ấy đã thành công trong việc cho chúng ta thấy kết quả của album mà anh ấy đã chăm chỉ chuẩn bị từ nửa năm trước. Quá đỉnh! Anh tuyệt lắm! Anh đã làm được một mình ở Budokan. Đó là một điều mà em không nghĩ rằng em có thể tự mình làm đâu.

To-san, cảm ơn sự chăm chỉ của anh. Kế hoạch bất ngờ của em đã thất bại, nhưng âm nhạc của anh thì thật thành công.

Chúc tour diễn của anh tiếp tục may mắn nhé! ^o^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét