Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

[News] Bài Phỏng Vấn Của DaeSung trên báo VIVI


Cuộc sống với âm nhạc
BIGBANG- Nhóm nhạc nổi tiếng đến từ Hàn Quốc,Thành viên năng động của nhóm DLITE. 
Giọng hát răn rỏi nhưng tràn đầy năng lượng, giọng hát của anh khiến cho chúng ta cảm nhận dược sự yên bình khi anh ấy cất lên tiếng hát, nó thu hút mọi người một cách thật sâu sắc khi lắng nghe những ca khúc của anh. Anh đã cho phát hành ra album solo của mình, album mà anh đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng và hơn hết anh đã tạo ra nó bằng cả trái tim. Bây giờ, chàng trai Tokyo này sẽ tâm sự những nét quyến rũ của anh ấy

Cơ bắp. Một thân hình cơ bắp cuồn cuộn
Tôi có một cơ thể rất dễ tập cho lên cơ bắp. Trong một tuần. tôi sẽ tập ở YG GYM 2- 3 lần, Nhưng tôi lại không thích thân hình có quá nhiều cơ bắp. Cho nên nếu một bộ phận trên người tôi trở nên quá cơ bắp tôi sẽ dừng lại và bắt đầu tập cho bộ phận khác. Đây là cách mà tôi có thể duy trì được trạng thái hiện tại của cơ thể mình. Đặc biệt là bắp tay, rất dễ để tập cho lên cơ, thậm chí huấn luyện viên của tôi còn bảo tôi không cần phải tập cho phần đó nữa. Nhưng khi tôi bắt đầu tập cho cơ ngực thì bắp tay tôi vẫn cứ to ra. Rất khó để kiểm soát được đó. Bởi vì tôi rất dễ bị mập nên tôi rất cẩn thận trong việc ăn uống. Đặc biệt là bánh mì, mì và burger cùng với một vài loại thứ ăn khác mà tôi không bao giờ đụng đến. Cho dù tôi thích ăn lắm nhưng tôi chỉ cho phép bản thân mình ăn chúng 1 lần 1 tháng, chỉ để xả stress. Tuy nhiên cơ bản thì tôi vẫn thích ăn thịt và rau, ăn những thứ căn bản này đối với tôi không thành vấn đề. Ngoài ra tôi rất thích ăn thạch Konjac và đậu hũ. Chúng là những loại thứ ăn mà tôi có thể ăn thoải mái mà không sợ bị mập. tôi chân thành cảm ơn chúng ( bởi vì cơ thể tôi rất thích 2 loại thứ ăn này, thật sự rất ngon!)


BUỔI SÁNG – Dành một buổi sáng cùng âm nhạc
Vào buổi sáng tôi lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Tôi dậy sớm rất “Ngoan” đấy (cười). Khi trời sáng là tôi tự nhiên thức dậy và điều đầu tiên tôi làm là xem xem đã mấy giờ rồi. Sau đó tôi sẽ tính toán xem mình có bao nhiêu thời gian trước khi rời khỏi nhà và trong khoảng thời gian đó tôi cũng đã nghĩ xem mình có thể làm gì.Có lẻ tôi sẽ đi bộ hoặc tập thể hình trong vòng 1 tiếng sau nó thì lướt nét một chút. Trong suốt khoảng thời gian đó tôi sẽ nghe nhạc. Nó rất có ý nghĩa đấy vì trong khi ngủ tôi không thể nghe nhạc được. Gần đây tôi đã nghe những bài hát mới của Rihana và Justin Tumberlake. Sau khi hoàn thành xong những việc đó sẽ có khoảng 30 phút trước khi tôi rời khỏi nhà cho nên tôi sẽ đi tắm. Tôi tắm khoảng 25 phút, 5 phút còn lại tôi dùng để thoa kem dưỡng da lên mặt và rồi thay quần áo. Tôi chọn quần áo với một tốc độ chóng mặt, bởi vì tôi luôn luôn mặt cùng một bộ đồ, Nhất là quần, tôi chỉ mặc có một loại, thậm chí các fan còn nói họ sẽ ném chúng đi hộ tôi. Nhưng mà tôi vẫn thích chúng, mặc kệ mọi người nói gì, tôi vẫn không cảm thấy gì đâu. Ki ngủ tôi mặc gì sao? Câu trả lời chính thức là áo pyjama, nhưng câu trả lời không chính xác là tôi chỉ mặc mỗi quần lót mà thôi



SOLO- Cảm giác đó được sáng tác bởi con người
Tôi đã phát hành album solo đầu tiên của mình vào tháng 2. Tựa đề của nó là “D’scover”. Tôi đã ghi âm ca khúc “Singer’s Ballad” của Saito Kazuyoshi và “Joyful” của Ikimono-gakari, sản xuất một cover JPOP là điểm thu hút chính. Tôi luôn luôn yêu thích JPOP và tôi vẫn đang chăm chỉ học tập nó, tôi rất vui khi nhận được sự đề nghị sản xuất một album cover JPOP. Đây là lần đâu tiên tôi có hoạt động solo ở Nhật Bản, và tôi đang mong chờ nó. Nếu chỉ có mình tôi thì tôi không thể nào dám liều lĩnh được, bởi vì đây không phải là một chuyện dễ dàng. Cô đơn? Tôi không cảm thấy cô đơn cho lắm. Mỗi ngày đối với tôi đều rất bận rộn, và có một chatroom giữa tôi với các thành viên của BIGBANG, Họ lúc nào cũng cổ động và luôn gửi những tin nhắn động viên, ủng hộ tôi. Thành thật mà nói, có một khía cạnh thoải mái khi là một ca sĩ solo, bởi vì khi cả 5 chúng tôi hát, cả 5 phải cùng hài hòa trong 1 bài hát. Chúng tôi phải tiếp nhận những cảm giác của người hát trước, hòa nó vào bài hát sau đó thể hiện ra trong ca khúc và rồi tiếp tục truyền cảm giác này cho người tiếp theo, đây chính là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên khi solo. Tôi có thể hát một cách tự do. Buổi diễn của tôi là live, tôi hi vọng mọi người có thể cảm nhận con người cỉa DLITE hơn. Hãy cùng ca hát, nhảy múa cùng nhau (Cười!)

Với tư cách là một ca sĩ- Những bài hát là tất cả
Lần hội ngộ của tôi với các bản nhạc? khi đó là lúc khi tôi được 2 tuổi. Cả ba và mẹ tôi đều yêu âm nhạc và vào mỗi buổi sáng họ đều nghe nhạc trot, cho nên lúc nào tôi cũng đều nghe thể loại nhạc ấy cả. Khoảnh khắc mà tôi quyết định muốn trở thành một ca sĩ là khi tôi đang học cấp 2. Tôi đã thắng một cuộc thi âm nhạc mà giáo viên tôi đã thuyết phục tôi tham dự. Từ lúc đó trở đi tôi đã bắt đầu học hát và tôi đã đậu vào công ty mà tôi vẫn đang làm việc cho đến tận bây giờ. Mặc dù đây là những hoạt động trong giới nghệ thuật mà tôi hằng mong ước nhưng trong 3 năm đầu debut quả là những tháng ngày khó khăn đối với tôi.giới truyền thông vẫn viết bài vể BIGBANG như một nhóm nhạc với nhiều kĩ năng, nhưng tôi lại luôn cảm thấy lo lắng và hát bị lệch tông.Cho nên vào lúc đó tôi luôn nghĩ mình là người khiến cho BIGBANG phải nhận những lời bình luận tiêu cực đó, tôi đã không muốn gặp ai trong suốt khoảng thời gian đó…Mặc dù đã có nhiều chuyện xảy ra, nhưng tôi vẫn cảm thấy mình đang sống trong một giấc mơ hạnh phúc. Những bài hát là những lí do đã khiến tôi vượt dậy, đồng thời chúng cũng đã chữa trị và ủng hộ tôi




Tôi yêu chiếc giường của tôi – Căn phòng bé tí của tôi
Tôi thích “tự nằm lăn tròn một mình” (cười). Tôi rất thích nằm trên giường của tôi, cho nên tôi đã chuẩn bị mọi thứ đặt xung quanh nó. Laptop, điện thoại, điều khiển radio,nước và tất nhiên có cả một chiếc TV trước giường tôi nữa. Khi tôi ở một mình, tôi có thể xem TV, nghe nhạc, lướt nét hoặc xem phim. Thỉnh thoảng tôi sẽ nhảy theo nhạc nhưng tất nhiên tôi sẽ nhảy ở trên giường (cười). Tôi thật sự không sợ cô đơn chút nào cả, vì tôi cũng thích ở một mình nữa. Tuy nhiên, có một điều hơn khó xử là ở Hàn Quốc, ở một mình như thế này không được bình thường cho lắm.Cho nên khi tôi xem phim hay ăn trưa một mình, lúc nào cũng có người nhìn tôi và nghĩ rằng đã có chuyện gì rất bi thảm xảy ra với tôi. Nếu được đi du lịch một mình, tôi sẽ chọn Hawaii hay Bali. Tôi muốn được bơi lội và tắm nắng. Ngoài ra tôi còn muốn đến các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Nhật Bản nữa. Tôi nghe nói ở đó có suối nước nóng. Ở Hàn Quốc không có nên tôi ghen tị lắm. Tôi rất muốn được đi trượt tuyết vời buổi sáng và ngâm mình trong nước nóng vào buổi tối. Nếu mọi người biết chỗ nào tốt thì hãy giới thiệu cho tôi nhé!


Cre: BBVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét