Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

[Photo] G-Dragon cập nhật Twitter



@IBGDRGN: RT Xin hãy làm bạn làm bạn làm bạn của tôi hãy vào LINE michiGO! Xin hãy làm bạn của tôi !ngay bây giờ! trên 'LINE' ! #LINE #GD 

@krungy21: Quản lý của chúng tôi mà các nghệ sĩ yêu mến rất nhiều! Jjangmae!! Tên của chúng tôi viết trên má anh ấy^_^ Wow~ Đây là mĩ nam đầy thu hút (Đúng là phải cám ơn ánh đèn)"
@IBGDRGN: @krungy21 Sợ quá...
@krungy21: @IBGDRGN Ah cái bụng của tôi! Ah cái bụng của tôi!!!ㅋ 


"@ IBGDRGN: @ IBGDRGN Cậu không được phép làm như vậy khi ở đây .."

"@ IBGDRGN: @ IBGDRGN whywhy đó là tâm trí của tôi"

"@ IBGDRGN: @ IBGDRGN Tôi sẽ xấu hổ nếu cậu cứ tiếp tục làm như thế."

"@ IBGDRGN: @ IBGDRGN hmm Bbung Juel (no way)"

"@ IBGDRGN: @ IBGDRGN Cậu thực sự sẽ bị tôi quở trách đấy"

"@ IBGDRGN: @ IBGDRGN puhahahahaha Nó thật hài hước. Tôi là cậu (I'm GD). Làm thế nào mà cậu có thể làm điều đó chứ puhahahahaba"

"@IBGDRGN: @IBGDRGN ................."

"@ IBGDRGN: @ IBGDRGN michiGO Coming Soon"



@WAWASOUL: @IBGDRGN Cậu đang làm gì một mình thế hả ~ Gọi cho HyungRae hyung nếu thấy chán nhá!"
@IBGDRGN: @WAWASOUL Em đang quảng báㅋㅋ Tự quảng bá. HyungRae hyung đã đến K-POP (star)ㅠ"
@WAWASOUL: @IBGDRGN Cậu đang nói gì thế ~ Giờ tôi đang trong KPOP mà!!!..;;; Có vẻ anh em nhà họ Lee ra ngoài đi chơi rồi... Nhanh đi kiếm anh ấy đi!!!"
@IBGDRGN: @WAWASOUL gee?? ah Thế thì anh đã đi gặp Travis rồiㅋ Cố lên hyung"
@WAWASOUL: @IBGDRGN Anh nghe nói là ca khúc mới Daebak lắm !!! Và Travis đang chỉ đạo cho nó ÔI TRỜI HÃY TIẾP TỤC NHA ~!!!!

@MINAKWON: @IBGDRGN trời ạ
@IBGDRGN: @MINAKWON k(ㅋ)"
@MINAKWON: @IBGDRGN JiYongah Gắng mà chiến thắng cuộc đấu giữa em và bản thân nhá~ㅋㅋ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét