Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

[News] G-Dragon tại buổi họp báo cho World Tour


Hôm nay G-Dragon đã có 1 buổi họp báo tại buổi tổng duyệt. Anh ấy đã nói, “Mr. YG nói với tôi là đừng hé lộ gì về album mới cả”, nhưng việc chuẩn bị cũng đã xong đến 70-80% rồi. Thời gian trôi qua, và tôi đã nghĩ bây giờ chưa phải là lúc phát hành nên nó mới được trì hoãn đến tận bây giờ. “

“Tôi cảm thấy rất áp lực về chuyến lưu diễn lần này đến mức
 mất cả ngủ. Cố gắng hạn chế tư tưởng để không có những suy nghĩ xấu. Tôi đã tự quyết định khi nào thì phát hành album. Nhưng bây giờ vẫn chưa phải lúc nói ra.”

"Thực ra chúng tôi đã nghĩ đến việc tổ chức concert 19+ và tôi đã muốn làm như vậy. Không phải vì lý do mấy viêc khiêu gợi gì đâu, mà là tôi muốn truyền đạt rất nhiều thứ khác nhau qua âm nhạc của tôi. Nhưng lý do mà tôi sẽ không làm concert 19+ là...Nếu có làm, tôi sẽ rất tiếc cho những bạn dưới 19 tuổi mà không thể đến, và tôi là 1 nghệ sĩ Hàn Quốc, chuyến lưu diễn này được khởi đầu tại Hàn Quốc...nên...vậy đó..."

“Chuyến lưu diễn lần này sẽ còn hay hơn cả lần trước nữa. Tôi sẽ cố gắng làm 1 album thật chất lượng qua chuyến lưu diễn này.”

Chủ đề chuyến lưu diễn lần này sẽ là “theo đuổi”. Anh ấy sẽ xuất hiên với các hình ảnh khác nhau mỗi lần bước lên sân khấu.

Tại buổi họp báo, Travis Payne, biên đạo múa nổi tiếng cũng đã có mặt. Ông ấy đã khen G-Dragon về tài năng, niềm đam mê và cả sự khiêm tốn của anh ấy.

Chuyến lưu diễn "One of a kind" lần này sẽ được bắt đầu vào ngày 30-31/3 tai Seoul. 


Cre: Hội những người thích GD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét