Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

[News] G-Dragon bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới của mình với đội ngũ trong mơ


Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của G-Dragon sẽ bắt đầu trong hai tuần tới, và nó sẽ thu hút một dàn nhân viên giỏi nhất từ khắp nơi trên thế giới.

YG Entertainment đã công bố vào ngày 11 tháng 3: "Các concert đầu tiên trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của G-Dragon sẽ diễn ra tại Sân thể dục thể thao Olympic Seoul từ ngày 30 đến ngày 31 tháng 3."

Concert là buổi diễn đầu tiên của chàng ca sĩ này trong suốt 4 năm kể từ concert Shine a Light năm 2009.

Ghế ngồi đạo diễn concert sẽ là Travis Payne, biên đạo múa và chuyên viên sáng tạo nổi tiếng, cùng với Stacy Walker.

Travis Payne trước kia đã từng làm việc trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Michael Jackson "This Is It" với tư cách là biên đạo múa và đạo diễn, đã giành được tổng cộng 4 giải thưởng "Vũ đạo đẹp nhất" tại Lễ trao giải MTV Music Video.

Stacy Walker phụ trách vũ đạo và chỉ đạo cho tour diễn "This Is It" cùng với Payne, và đã thể hiện sức sáng tạo của mình trong những vũ đạo dành cho các bộ phim, chương trình truyền hình và quảng cáo.

Ban nhạc sẽ là cùng một ban nhạc, tự hào làm việc nhóm tuyệt vời, đã đi cùng các thành viên Big Bang trong "2012 Big Bang Alive Galaxy Tour" của nhóm. Từng được dẫn dắt bởi Gil Smith II, đạo diễn âm nhạc đã làm việc với Britney Spears, Chris Brown, Lil Wayne và nhiều ngôi sao nhạc pop, các thành viên ban nhạc chuyên nghiệp này với hồ sơ sáng lạng được hỗ trợ cho G-Dragon.

Thiết kế sân khấu sẽ được thực hiện bởi Michael Cotten, người đã thiết kế sân khấu của Super Bowl, Thế vận hội Olympics và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Michael Jackson.

Các đoạn Video sẽ được đạo diễn bởi nhà sản xuất hình ảnh Possible Productions
G-Dragon ngoài ra còn đi lưu diễn tại 4 Dome ở Nhật Bản, và sẽ lưu diễn qua Hong Kong, Thái Lan, Indonesia, Singapore và Đài Loan trong năm nay.



Cre: BBVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét