Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

[News] Bài Phỏng Vấn Của DLITE Trên Báo Zipper


Xin chào người đàn ông tuyệt mĩ

DLITE chịu trách nhiệm chính trong việc mang lại không khí của BIGBANG cũng là người được mọi người yêu mến cuối cùng cũng đã debut với tư cách là một ca sĩ solo! Chúng ta sẽ cùng trò chuyện cùng anh về những thử thách mới trong việc cover các ca khúc JPOP

DLITE
BIGBANG

[Cho dù tôi thích ai đó đi chăng nữa tôi cũng không thể nào thổ lộ được cảm giác của mình]


ZIPPER: Cuối cùng rồi bạn cũng đã cho ra mắt một album!
D-LITE: Xin cảm ơn, Trong suốt quá trình sản xuất, những thành viên khác đều không ở bên tôi cho nên tôi phải làm việc một mình, cảm giác thật cơ đơn. Nhưng được sự giúp đở của các staff, công việc đã hòa thành một cách thật thỏa mãn

ZIPPER: đây là một album JPOP, Cách bạn chọn các ca khúc là gì?
D-LITE: Tôi bắt đầu bằng việc nghe khoảng 200 bài hát JPOP sau đó lựa dần ra bằng cảm giác ấn tượng từ trái tim. Ngoài ra các ca khúc trong album này đối với tôi đều là “Những ca khúc vua chúa trong nền JPOP” (cười) Mỗi bài hát đều khiến cho trái tim của bạn trở nên ấm ấp. Tôi sẽ cố gắng hát làm sao để tỏa ra được sự ấm áp đó

ZIPPER: bài hát nào khiến bạn cảm thấy hạnh phúc khi hát nhất?
D-LITE: “JoyFul” . Cho dù BIGBANG chưa hát thể loại này trước đây, nhưng nó mang lại một cảm giác mới mẻ. Khi hát ca khúc này nó mang lại cho tôi những kí ức tuổi thơ. Tôi để bản thân mình bay nhảy và tận hưởng niềm vui khi hát, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu ca khúc này mang lại không khích hào hứng cho mọi người

ZIPPER: Bạn cũng đã hát “Singer’s ballad” ca khúc khác hoàn toàn ‘JoyFul”
D-LITE: Khi hát ca khúc này tôi cảm thấy mình rất thoải mái. Ngoài ra, trong KPOP, có rất nhiều ca khúc lặp lại từ “Anh yêu em” , nhưng trong bài hát này nhân vật chính rất ngại ngùng, anh ta không thể nói từ “Anh yêu em” bằng bất cứ giá nào. Nó rất giống với tính cách của tôi, tôi cảm thấy mình có sự liên kết với nó

ZIPPER: Vậy bạn là kiểu người không thể thổ lộ tình cảm?
D-LITE : Tôi là kiểu người lúc nào cũng yêu đơn phương, tôi sẽ yêu cô ấy cho đến khi cô ấy có người yêu thì tôi sẽ lặng lẽ bỏ cuộc (cười)


ZIPPER: Uổng vậy! (cười). Tuy nhiên trong album này không phải bạn đã hát lại các ca khúc do nữ thể hiện hay sao? Bạn đã học tập được gì từ họ?
D-LITE: AH, Tôi đã khám phá ra điều ấy từ lúc đầu (cười), Vâng, nếu tôi hiểu rõ ca từ, có lẽ tôi có thể thổ lộ được (cười)

ZIPPER: hahaha, tôi chờ bạn đó nhá
D-LITE: vâng, tôi sẽ cố hết sức (cười)

ZIPPER: Trong album này có 2 ca khúc không phải là ca khúc cover
D-LITE: Vâng , tôi đã hát bài này ở Hàn Quốc trước đây, Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi hát ca khúc đó. Tuy nhiên sau khi chuyển sang tiếng Nhật, tôi nghĩ nó sẽ gây ấn tượng mạnh đến với mọi người. Có một sự thật là, thậm chí các staff cũng nói rằng bài hát nghe có vẻ lạ khi chuyển sang tiếng Nhật, nhưng tôi rằng do tôi đã hát nó bằng tiếng Hàn lâu lắm rồi nên cảm xúc dành cho bài hát có phần sẽ tốt hơn, và có thể nó sẽ mang lại 2 ấn tượng khác nhau. Bạn nên nghe ca khúc Hàn rồi tiếng Nhật để so sánh nhé

ZIPPER: Cảm ơn bạn, Theo bạn tiêu chuẩn của một người đàn ông tốt là gì DLITE?
D-LITE: Tôi nghĩ rằng một người tốt phải khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy thư giản, thoải mái, tôi không nghĩ điều này chỉ cho mình phái nam mà còn cho cả phái nữ nữa

ZIPPER: Vậy kiểu người phụ nữ bạn thích là gì?
D-LITE: Nếu có một người phụ nữ vừa nữ tính vừa có thể mang lại sự ấm áp cho mọi người chỉ bằng nụ cười thì chắc chắn tôi sẽ yêu đơn phương cô ấy mất (cười) . Để thổ lộ tình cảm của tôi với người phụ nữ như thế trong tương lai, tôi nghĩ tôi phải lắng nghe JPOP nghiêm túc hơn nữa và học tập nhiều hơn về trái tim của phụ nữ (cười)


Cre: BBVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét