Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

[News] Alumni cập nhật tên mới COMMITMENT (PHẠM TỘI)


COMMITMENT (PHẠM TỘI) sẽ là tên quốc tế cho phim Almuni

Bộ phim ly kỳ về kẻ ám sát sẽ được bán cho Bắc Mỹ, khu vực Châu Âu nói tiếng Đức, Hồng Kông và các vùng lãnh thổ xa hơn nữa.

Showbox / Mediaplex đã cho bán hàng đặt trước bộ phim ly kỳ về tay sát thủ thanh thiếu niên Bắc Triều Tiên này - Commitment cho nhiều vùng lãnh thổ bao gồm cả Bắc Mỹ (Well Go USA Entertainment) và khu vực châu Âu nói tiếng Đức (Splendid Films). Bộ phim với diễn viên chính là Choi Seung-hyun, còn được gọi là TOP đến từ nhóm nhạc cực kỳ thành công của K-pop Big Bang.

Được đạo diễn Park Hong-su, bộ phim cũng đã được bán cho Hồng Kông (Golden Scene), Singapore (Golden Village), Malaysia và Brunei (Hwa Yea Multimedia), Thái Lan và Cam-pu-chia (M Pictures) cũng như Đài Loan (Serenity Entertainment).

Bộ phim kể về một tay sát thủ tuổi vị thành niên (Choi đóng) đến từ Bắc Triều Tiên, người tình nguyện làm công việc này sau khi nhiệm vụ hoạt động tình báo của cha mình thâm nhập vào Hàn Quốc bất thành. Đóng giả làm một học sinh bình thường, cậu ấy hóa ra là tay sát thủ để bảo vệ cô em gái.

Bộ phim hiện đang trong phần hậu kỳ và lịch dự kiến sẽ phát hành vào mùa thu.

Showbox cũng đang bán bộ phim truyền hình âm nhạc cổ điển của Yoon Jong-chan "My Paparotti", bộ phim đang có buổi công chiếu ra mắt thị trường của nó ở FILMART cùng với bộ phim hành động 3 cậu bé gián điệp sắp tới "Secretly Greatly" đạo diễn bởi Jang Cheol-soo (Bedevilled), với sự tham gia của Kim Soo-hyun (The Thieves) .


Nội dung Phim:

Sau khi nhiệm vụ gián điệp của cha mình bất thành, Myung-hoon người Bắc Triều Tiên và em gái của mình Hye-in được gửi đến một trại tù lao động. Để cứu cuộc sống em gái, Myung-hoon tình nguyện trở thành gián điệp và xâm nhập vào miền Nam mang danh kẻ đào tẩu tuổi thiếu niên. Trong khi theo học tại trường trung học với tư cách một sinh viên bình thường ở miền Nam, anh đã gặp một cô gái khác tên là Hye-in, và anh đã cứu nguy cho cô ấy khi cô bị tấn công. Tình báo Nam Hàn sớm phát hiện ra các hoạt động của Myung-hoon và bắt đầu theo dõi anh, trong lúc đó chính phủ của của anh cử một sát thủ xấu xa đến để loại bỏ anh ấy.



Cre: bigbangvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét