Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

[News]G-Dragon, 2NE1 và Lee Hi đồng loạt tấn công vào tháng 3 ?


Theo YG Ent, tháng 3 tới đây sẽ là một tháng bận rộn cho công ty khi họ đã lên kế hoạch tung ra 3 album.

Chúng ta đã sẵn sàng chờ đón tân binh Lee Hi vào tháng 3, nhưng theo chính lời của chủ tịch Yang Hyun Suk thì còn có 2 album nữa đang chờ lên kệ, đó là của Gdragon và 2NE1.

Yang Hyun Suk đã trực tiếp tham gia vào quá trình thu âm và quay MV cho ca khúc mới nhất của Lee Hi..
YG cho biết: “Cá nhân tôi thấy bài này còn hay hơn cả 1, 2, 3, 4. Với vai trò là một người nghe, tôi cảm thấy hài lòng, các fan cũng có phản ứng hết sức tích cực….Lee Hi có một chất giọng đặc biệt và một nét cá tính cuốn hút khó tìm thấy ở một ca sĩ nào khác, chúng tôi đã tìm được một ca khúc thật sự phù hợp với cô ấy.”

Trở lại cùng đợt với Lee Hi sẽ là album solo của G-Dragon và album đang được mong ngóng của 2NE1. Yang Hyun Suk cho biết: “Phong cách của YG là càng khẩn trương càng tốt, nhưng chúng tôi không bao giờ đặt ra được một ngày cụ thể .. Chúng tôi muốn cho các album ra mắt vào tháng 3 sẽ là những album mà fan muốn mua và trân trọng.”

Mặc dù trước đây YG cùng cho biết rằng album solo của Taeyang đã chuẩn bị để phát hành nhưng có lẽ kế hoạch đã thay đổi.

YG Ent cũng đang bận rộng với nhóm nhạc nữ mới, cùng việc solo debut của Kang Seung Yoon…

Về vấn đề các tân binh mới, đại diện từ công ty cho biết: “Những nhóm nhạc mới sẽ do đích thân Yang Hyun Suk quản lí trong vòng 3 năm. Sau đó, ông sẽ cho họ tự lực và giao phó trách nhiệm cho chính bản thân họ. Phương châm của YG giống như các bậc cha mẹ, bảo vệ và dạy dỗ con cái, và sau 3 năm, khi chúng trưởng thành thì hãy để chúng tự mình thực hiện giấc mơ.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét