Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

[News] Phỏng vấn của Big Bang với Billboard.com

Billboard: Xin chào BIGBANG! Xin chúc mừng các bạn đã hoàn thành một tour diễn dài và thành công! Cảm giác của các bạn bây giờ thế nào ?
Big Bang: Chúng tôi thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới này và chúng tôi thực sự tỏa sáng khi chúng tôi đứng trên sân khấu cùng nhau. Niềm đam mê chúng tôi là thực hiện các dự án âm nhạc của Big Bang. Đó là một cảm xúc rất khác lạ với chúng tôi khi thực hiện ở rất nhiều quốc gia khác nhau. Chúng tôi đã thực sự vui mừng.

Q:Các bạn đã lưu diễn rất nhiều quốc gia khác nhau, qua tất cả 4 châu lục. Bạn có thể cho chúng tôi biết một số kỷ niệm của bạn ở các nước khác nhau?
Tại Peru, chúng tôi không thể tin rằng có hàng ngàn người hâm mộ xếp hàng tại c sân bay, khách sạn và buổi hòa nhạc. Họ ở đó và hát những bài hát của chúng tôi! Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã ở một công viên giải trí trong khi chúng tôi đang nghỉ ngơi trong phòng của chúng tôi vì tất cả tiếng la hét. Chúng tôi vô cùng cảm ơn tất cả các fan.
Đối với các buổi biểu diễn ở New Jersey, do cơn bão (một tuần sau khi cơn bão Sandy), chúng tôi đã phải thay đổi chuyến bay của chúng tôi ba lần và cuối cùng nhận được trên chuyến bay cuối cùng có sẵn. 30 phút trước khi hạ cánh, phi công đã thông báo rằng chúng tôi sẽ được thay đổi đển Buffalo vì sân bay JFK điều kiện không an toàn. Chúng tôi và các nhân viên hoảng loạn vì chúng tôi chỉ có 14 giờ hoặc lâu hơn từ các buổi hòa nhạc. nếu vậy chúng ta chỉ còn cách ư di chuyển trên một chiếc xe buýt, nó sẽ đưa chúng tôi đến địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc chỉ để được đứng trên sân khấu và thực hiện. May mắn thay, sau khi chúng tôi hạ cánh, đã có 50% cơ hội mà chúng tôi có thể cất cánh một lần nữa và đi về phía JFK. Sau khoảng một giờ lo lắng chờ đợi, chúng tôi đã đến JFK. Hạ cánh là rất hỗn loạn và đáng sợ, nhưng chúng tôi hạ cánh an toàn và tất cả các hành khách hoan nghênh tổ điều khiển chuyến bay.. Sau khi di chuyển đến địa điểm buổi biểu diễn và nhìn thấy tất cả các fan hâm mộ của chúng tôi ngày hôm đó, nó thực sự chạm vào trái tim của chúng tôi.
Q: nhiều chương trình của bạn bán hết vé một cách nhanh chóng, các bạn còn phài bổ sung thêm lịch diễn để đáp ứng tất cả những người hâm mộ. Các bạn đã tạo ra những phản ứng lớn với khán giả toàn cầu
Rõ ràng là không chỉ ở châu Á, nhiều người từ các nước trên toàn thế giới yêu Big Bang và K-pop. Chúng tôi rất tự hào rằng nhiều người hâm mộ đến xem concert của chúng tôi. Các chương trình khác đã được thêm vào bởi vì những ngày ban đầu được bán ra một cách nhanh chóng. Khi chúng tôi nghe tin tức, tôi nhận ra rằng chúng tôi thực sự đang lưu diễn một tour diễn quy mô toàn thế giới.
Các bạn sẽ đến bất kỳ các quốc gia nào có người hâm mộ của các bạn để biểu diễn?
Trên thực tế, thật khó để chọn một quốc gia vì đây là lần đầu tiên của chúng tôi lưu diễn ở nhiều quốc gia. Không phân biệt buổi biểu diễnlớn hay nhỏ, chúng tôi đã rất vui khi được gặp các fan của chúng tôi từ khắp nơi trên thế giới và cảm nhận được tình cảm của họ
Q:Các bạn có thể chia sẽ những câu chuyện vui nhộn nào ở phía hậu trường của chuyến lưu diễn ?
Thông thường, khi chúng tôi kết thúc một bài hát, sân khấusẽ tối lại, và nó trở nên hỗn loạn vì tất cả mọi người ở hậu trường phải chạy nước rút để chuẩn bị quần áo trnag phcuj cho bài hát kế tiếp. Nhưng khi đến cảnh solo của Seung Ri đến, tất cả chúng tôi tạm dừng nghĩ ngơi một chút. Khi âm thanh của máy bay trực thăng và súng laser của Seung Ri xuất hiện, tất cả chúng tôi dừng lại và cùng xem buổi biểu diễn của em ấy. Chúng tôi cảm thấy thế nào? Seung Ri là rất dễ thương và thú vị! Trong phòng thay đồ, chúng tôi nói chuyện và đùa với nhau. Chúng tôi tất cả có thể nói rất nhiều và có thể nói chuyện cả đêm.

Q:Đáng nhớ nhất của chương trình chính nó là gì? Bạn có bài hát yêu thích để thực hiện?
Những gì gây ấn tượng cho chúng ta nhất là người hâm mộ âm nhạc trên toàn thế giới có thể nhảy và vui chơi cùng nhau bất kể ngôn ngữ hoặc nền tảng văn hóa. Thật khó để chọn một bài hát mà chúng ta yêu thương bởi vì tất cả các bài hát đặc biệt với chúng ta, nhưng khi người hâm mộ ở nước ngoài của chúng tôi hát "Haru Haru" với nhau, nó thực sự cảm động.
Q:Các bạn cảm thấy thế nào khi làm việc với biên đạo múa Lauriann Gibson?
Chúng tôi nghe nói đây là hợp tác đầu tiên của Laurieann Gibson với một nghệ sĩ châu Á. Cô ấy rất đam mê trong khi suy nghĩ về ý tưởng cho buổi biểu diễn của chúng tôi cô ấy sẽ nhảy múa mà không cần nghỉ ngơi để ăn! Chúng tôi cảm thấy như chúng tôi có thể học được rất nhiều từ cô ấy .Ngoài ra còn có những chuyên gia ánh sáng, các chuyên giađ thiết kế sân khấu, đã giúp chúng tôi nâng cao kinh nghiệm 120%.

Q:Kế hoạch cho các thành viên Big Bang vào năm 2013?
Năm 2013 sẽ là một khoảng thời gian cho sự phát triển cá nhân của từng thành viên. G-Dragon sẽ phát hành một album solo mới và tổ chức một solo concert tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Taeyang cũng đã sẵn sàng cho album solo mới của mình. TOP vừa hoàn thành xong một bộ phim và nó sẽ được phát hành trong năm nay. Daesung sẽ phát hành album solo của mình tại Nhật Bản vào cuối tháng Hai và ra mắt tại Nhật Bản. Seung Ri sẽ tiếp tục làm việc trên các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và Nhật Bản để làm người hâm mộ của mình hạnh phúc!

Q:Daesung, bạn có thể cho chúng tôi biết về album solo của Nhật Bản?
Album tiếng Nhật đầu tay của tôi mang tên "D'scover" bao gồm các bản nhạc được làm lại của bài hát pop cổ điển Nhật Bản. Bạn có thể cảm thấy một trái tim mạnh mẽ , ấm áp và lạc quan về album mới này. Nó thực hiện đồng thời cùng thời điẻm với các tour diễn thế giới và album solo, khi tôi nhìn vào sản phẩm cuối cùng, tôi cảm ơn mọi người đã cùng tôi tạo nên album này

Q:G-Dragon gần đây bạn có việt một ca khúc bằng tiếng Anh để Nicola Formichetti sử dung tại tuần lễ thời trang Paris. Bạn hay Big Bang sẽ có kế hoạch phát hành âm nhạc bằng tiếng Anh sớm?
Chúng tôi tin rằng bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ có thể phân biệt nếu đó là một dự án trong nước hoặc quốc tế. Nếu chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi muốn và hi vọng rằng những bài hát tiếng Anh sẽ được phát hành trong tương lai.
Q:Các bạnbất kỳ sự hợp tác thú vị khác hoặc bất ngờ trong thời gian tới?
G-Dragon, Dae Sung, Tae Yang sẽ phát hành bài hát mới của họ thông qua các album solo. Ngoài ra, nếu chúng ta có thể tích cực hợp tác với các nghệ sĩ khác và làm một cái gì đó sáng tạo với nhau. Người hâm mộ hãy chờ đợi và xem điều gì sẽ đến trong tương lai. Nếu không, nó sẽ không là một bất ngờ!

Q:Còn điều gì khác mà bạn muốn thêm hoặc cho một tin nhắn tới các fan của mình trên toàn thế giới?
"2012 Big Bang Alive Galaxy Tour" là một kinh nghiệm đáng nhớ đối với chúng tôi. Chúng tôi muốn tiếp tục đến và lưu diễn ởcác quốc gia khác nhau trên thế giới và đáp ứng mọi mong muốn của fan hâm mộ Big Bang. Để làm điều đó, chúng ta phải liên tục phát triển và thách thức chính mình . Chúng tôi hy vọng rằng tất cả các bạn sẽ hỗ trợ cho chúng tôi.




Cre: Gia đình còi hâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét